Music Pro cho Android Ứng dụng nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình

Tải về

5 (1) Music Pro Miễn phí 2.814 Dung lượng: 68,8 MB Ngày: Yêu cầu: Android

Music Pro là một trình phát nhạc thanh lịch và tuyệt đẹp, cho bạn thoải mái nghe nhạc trên YouTube liên tục mà không bị quảng cáo xen ngang.

Music Pro là trình phát nhạc độc đáo, không giới hạn
Music Pro là trình phát nhạc độc đáo, không giới hạn

Ứng dụng Music Pro có thể truyền phát bất cứ bản nhạc hay danh sách nhạc nào không giới hạn. Ngoài ra, bạn còn có thể tắt phát video YouTube mà chỉ nghe nhạc, vừa tiết kiệm pin, vừa tiết kiệm dữ liệu. Ứng dụng cũng có thể phát nhạc ở chế độ chạy nền, cho bạn thưởng thức âm nhạc ngay cả điện thoại tắt màn hình hay bạn đang sử dụng một ứng dụng khác.

Tương tự như nhiều trình nghe nhạc trực tuyến khác, người chơi cũng có thể tạo danh sách phát của riêng mình, sắp xếp các bản nhạc theo thứ tự phát mong muốn, thay đổi tốc độ phát nhạc, thêm, xóa hay sửa các playlist theo ý muốn…

Hãy tải Music Pro APK để tận hưởng một trải nghiệm nghe nhạc hoàn toàn mới, nghe những bài hát HOT HIT, đang thịnh hành nhất trong nước và trên thế giới.

Nghe nhạc trực tuyến, tìm kiếm những bản nhạc HOT, thịnh hành nhất
Nghe nhạc trực tuyến, tìm kiếm những bản nhạc HOT, thịnh hành nhất

Tính năng nổi bật của ứng dụng Music Pro cho Android

Phát YouTube dưới nền

Music Pro có thể phát không giới hạn các bản nhạc và danh sách phát trên YouTube mà không bị quảng cáo làm phiền, xen ngang.

Các danh sách phát quan trọng

Bạn sẽ không bao giờ quên các danh sách phát. Chỉ cần một chạm, bạn có thể chuyên bất kỳ danh sách phát nào vào ứng dụng.

Tắt video

Ứng dụng có thể tắt phát video YouTube, chỉ phát nhạc. Nhờ đó, máy của bạn cũng đỡ bị nóng, không ngốn quá nhiều dữ liệu di hay tiết kiệm pin một cách hiệu quả.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68,8 MB
  • Lượt xem: 3.719
  • Lượt tải: 2.814
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Music Pro

Liên quan, thay thế