QooApp cho Android 8.3.3 Kho game anime phong phú, độc quyền

Tải về

3,3 (3) QooApp Miễn phí 2.885

QooApp là một ứng dụng giải trí cho phép bạn chơi rất nhiều game anime hấp dẫn và khám phá các series comic mới. Không chỉ là một store game anime, nó còn cung cấp các tính năng thú vị để bạn tìm hiểu thêm về văn hóa otaku. QooApp là một nguồn otaku tuyệt vời so với các cửa hàng ứng dụng phổ biến khác như F-Droid, Google Play, và Aptoide.

Giới thiệu giao diện QooApp

QooApp là một kho ứng dụng APK chuyên về các trò chơi từ Châu Á. App cũng bao gồm không gian cho cộng đồng game thủ. Nền tảng này không chỉ cung cấp các ứng dụng mà còn bao gồm các bình luận, bài đăng và tin tức về thế giới trò chơi dành cho thiết bị Android.

Nếu bạn quan tâm đến game hoặc muốn trở thành một phần của cộng đồng này, QooApp là ứng dụng dành cho bạn. App có giao diện rất trực quan và dễ sử dụng. Trên tab đầu tiên, Home (Trang chủ), bạn sẽ thấy các trò chơi có sẵn, bao gồm những trò mới nhất và phổ biến nhất, cũng như các bài đăng nổi bật từ cộng đồng. Trên tab thứ hai, bạn sẽ tìm thấy tin tức. Tại đây, QooApp không chỉ cung cấp tin tức mà còn cung cấp hướng dẫn và thông tin liên quan được sắp xếp thành các danh mục: Otome, Anime, Video và game.

Các tab khác bao gồm thông tin về trò chơi và sự kiện. Phần sự kiện rất thú vị vì nó tổng hợp thông tin về các trò chơi của nền tảng - đây là cách hoàn hảo để theo dõi các bản cập nhật mới nhất. Và cuối cùng là phần cài đặt.

qooapp là một kho game anime

Tính năng chính của QooApp

Tận hưởng các game anime độc quyền cho Nhật Bản

Thẳng thắn mà nói, QooApp hoạt động có phần giống với GOG.com hay nền tảng Steam, nhưng giao diện được bố trí và hiển thị giống Google Play. Ở cửa hàng này, bạn có thể truy cập, mua và tải các trò chơi anime có sẵn trên toàn cầu. Tuyệt vời hơn là một số game được cung cấp độc quyền cho Nhật Bản nhưng nhờ có store game này, bạn có thể xem, thậm chí chơi nó.

QooApp cũng có rất nhiều game anime cũ mà bạn khó có thể tìm ở những nền tảng, chợ ứng dụng khác. Tận hưởng trải nghiệm chơi game mới khi nó mới chỉ được phát hành ở Nhật Bản và chưa có sẵn trên toàn cầu.

Các chức năng của QooApp app tương tự như các cửa hàng game mobile khác ngoại trừ việc nó tập trung nhiều hơn và các trò chơi phổ biến ở Nhật Bản. Thêm vào đó, QooApp cũng là một giải pháp hỗ trợ liên nền tảng bởi ứng dụng này hoạt động trên cả console, smartphone và máy tính.

Tải và chơi game anime độc quyền

Không chỉ là một store game

Nếu bạn khám phá ứng dụng QooApp sâu hơn, bạn sẽ thấy rất nhiều bài viết liên quan đến việc phát hành game, cập nhật và các dịp khác nhau. Thêm nữa, nếu tìm kiếm các series comic mới, bạn có để dạo trong mục “Comics”, đọc Law of Creation, Monster Quest: Parallel Universe, RICK G EARTH… Những sự kiện trò chơi sẽ được đặt trong mục “Events”. Ở mục “Center”, bạn có thể đăng bất cứ thứ gì để chia sẻ với cộng đồng người dùng, được gọi là OtaQoo. Bạn có thể đính kèm ảnh, video hay thêm hashtag. Người dùng cũng được tự do bình luận, bày tỏ cảm xúc với các bài OtaQoo khác.

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21,9 MB
  • Lượt xem: 3.236
  • Lượt tải: 2.885
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: QooApp

Liên quan, thay thế