Smart IR Remote cho Android 4.2.2 Ứng dụng điều khiển điều hòa bằng di động tốt nhất

Tải về

3,9 (8) Color Tiger Miễn phí 43.692 Dung lượng: 13,1 MB Ngày: Yêu cầu: Android

Smart IR Remote (AnyMote)ứng dụng điều khiển từ xa duy nhất bằng mắt hồng ngoại được sử dụng khắp toàn cầu trên smartphone Android. Đúng như tên gọi, Smart IR Remote cho Android hoạt động vô cùng thông minh và chạy mượt mà trên thiết bị di động.

Bạn có thể điều khiển điều hòa thông qua Smart IR Remote
Bạn có thể điều khiển điều hòa thông qua Smart IR Remote

Giới thiệu chung về Smart IR Remote

Ngày nay, hầu hết mọi thiết bị đều có một số loại ứng dụng dùng để sử dụng từ xa. Tuy nhiên, một công ty tên là Color Tiger muốn kết hợp quyền kiểm soát tất cả các thiết bị của bạn chỉ trong một ứng dụng, từ đó Smart IR Remote đã ra đời.

Hiện có sẵn cho các thiết bị Samsung và HTC, Smart IR Remote có thể kiểm soát mọi thứ trong rạp chiếu bóng tại nhà của bạn và nhiều thiết bị điện tử khác. Ứng dụng này hứa hẹn sẽ hỗ trợ khoảng 500.000 thiết bị khác nhau, với nhiều thiết bị được bổ sung mỗi ngày. Điều đó có nghĩa là ngoài thiết bị AV, bạn cũng có thể điều khiển những thứ như bảng điều khiển trò chơi, hệ thống an ninh và thậm chí cả điều hòa không khí.

Ứng dụng Smart IR Remote sử dụng Blaster hồng ngoại hiện được cài đặt trên điện thoại và máy tính bảng của bạn. Tuy nhiên, nó cũng cho phép tùy chỉnh và kiểm soát - tất cả trong khi bạn đang lướt web, nghe nhạc hoặc kiểm tra các ứng dụng. Các tính năng khác bao gồm điều khiển cử chỉ không chạm, macro, tùy chọn tắt / tạm dừng cuộc gọi và sao lưu để bạn không phải cài đặt lại mọi thứ mỗi khi nâng cấp lên thiết bị di động mới.

Smart IR Remote cho Android hỗ trợ 900.000 thiết bịSmart IR Remote cho Android điều khiển mọi thứ
Smart IR Remote cho Android giúp người dùng vận hành mọi đồ điện tử từ xa

Download ứng dụng điều khiển điều hòa Smart IR Remote cho Android

Smart IR Remote là ứng dụng điều khiển từ xa thông minh tiện dụng nhất cho TV và đồ điện tử gia dụng mà bạn cần! Đây là công cụ phổ biến nhất với thiết kế thông minh và vùng phủ sóng tốt nhất trong tất cả các ứng dụng điều khiển từ xa cho Android và là ứng dụng duy nhất sử dụng các tính năng chỉ có trong điện thoại / máy tính bảng (ví dụ như Logitech Harmony).

Ứng dụng này giúp bạn không còn phải chật vật tìm các thiết bị điều khiển hay phải bỏ tiền túi mua cái mới mỗi khi bị hỏng. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, Smart IR Remote cho Android ngay lập tức bật, tắt mọi thiết bị điện tử trong gia đình chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.

Con số gần một triệu thiết bị hỗ trợ và vẫn liên tục được cập nhật hàng ngày đã đủ chứng minh sức mạnh của Smart IR Remote for Android. Nó là ứng dụng duy nhất tận dụng các tính năng có sẵn trên điện thoại và máy tính bảng, mà các thiết bị điều khiển từ xa thông thường như Logitech Harmony chưa bao giờ có. Bạn sẽ không thể tìm thấy chiếc điều khiển đa năng IR nào tốt hơn thế, đặc biệt là trên thiết bị Android.

Tương tự ASmart Remote IR, Smart IR Remote cho Android là ứng dụng điều khiển phổ thông, có khả năng "bắt chước" cách gửi các lệnh kích hoạt từ xa bằng hồng ngoại của các thiết bị như TV, Set Top Box, đầu DVD, BluRay, VCR, máy khuếch đại, máy thu AV, máy quay DSLR... Nó tổng hợp tất cả các phím điều khiển thành một thể thống nhất trên smartphone và biến nó trở thành chiếc điều khiển hoàn hảo cho mọi đồ điện tử trong gia đình.

Đừng lo lắng nếu điện thoại của bạn không có mắt hồng ngoại. AnyMote cho Android có thể hoạt động như một chiếc điều khiển từ xa của Sonos, Samsung Smart TV, Sharp Smart TV remote, Philips Smart TV, LIFX and Philips Hue, Kodi / XBMC, VLC, Roku, Boxee, Amazon Fire TV, Yamaha & Denon AVR hoặc Amiko A3 qua mạng WiFi. Người dùng không cần các ứng dụng riêng cho từng thiết bị như trước nữa. Nếu thiết bị của bạn không nằm trong danh sách trên. Hãy gửi email tới nhà phát hành, họ sẽ trợ giúp bạn.

Smart IR Remote cho Android không giới hạn phím điều khiểnSmart IR Remote cho Android tạo bảng màu yêu thích
Smart IR Remote cho Android chứa nhiều tính năng tuyệt vời

Điểm nổi bật của ứng dụng điều khiển từ xa Smart IR Remote cho Android

  • Smart IR Remote IR là một ứng dụng điều khiển từ xa thông minh tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, được cài đặt dễ dàng trên điện thoại Android mà bạn có thể mang đi bên cạnh mình mọi lúc, mọi nơi, trở thành một điều khiển từ xa đa năng linh động để bạn điều khiển các thiết bị như Tivi, Settop Box, Điều hòa, Máy ảnh DSLR, DVD / Bluray Player, Projector, máy chiếu… từ xa thông qua kết nối hồng ngoại được trang bị trong điện thoại.
  • Chỉ cần cài đặt ứng dụng Smart IR Remote trên điện thoại Android, bạn sẽ có thêm một thiết bị điều khiển từ xa. Tiết kiệm thời gian tìm điều khiển thất lạc.
  • Ứng dụng này có đầy đủ các chức năng điều khiển từ xa như một remote dành riêng cho từng thiết bị. Chẳng hạn khi điều khiển TV sẽ có nút chuyển kênh, điều chỉnh âm lượng,...
  • Ứng dụng điều khiển từ xa này có giao diện trực quan, dễ sử dụng. Chỉ cần kết nối và vài thao tác là bạn có thể điều khiển các thiết bị từ xa theo ý muốn.

Tính năng chính của Smart IR Remote

Điều khiển từ xa

Vẫn có thể hoạt động trên điện thoại hoặc máy tính bảng khi chạy Smart IR Remote - một điều khiển từ xa nhỏ sẽ xuất hiện trên màn hình chính ngay cả khi vận hành các ứng dụng khác.

Điều khiển bằng cử chỉ

Điều khiển âm lượng và cài đặt kênh chỉ bằng một cái vẫy tay. Vẫy tay lên và xuống để thay đổi kênh và vẫy tay từ trái sang phải để quản lý cài đặt âm lượng. Đây là một tính năng độc quyền cho Samsung Galaxy S4.

Macro

Không còn một nút lỗi thời, điều khiển từ xa bằng lệnh duy nhất! Tạo chuỗi lệnh tùy chỉnh cho Smart IR Remote để tự động hóa hệ thống giải trí của bạn. Với hệ thống macro tiên tiến, người dùng có thể lập trình điều khiển từ xa để bật TV, đặt thành HDMI 1 và bật bảng điều khiển trò chơi chỉ bằng một nút bấm.

Giao diện ứng dụng Smart IR Remote cho Android trên máy tính bảng
Giao diện ứng dụng Smart IR Remote cho Android trên máy tính bảng

Tự động tắt tiếng / tạm dừng khi nhận cuộc gọi

Khi người dùng nhận cuộc gọi trên điện thoại, Smart IR Remote Android sẽ tự động tắt tiếng thiết bị đang sử dụng để họ có thể thoải mái trả lời các cuộc điện thoại.

Sao lưu / Khôi phục điều khiển từ xa

Smart IR Remote cho Android cho phép người dùng truy cập các điều khiển từ xa đã lưu, vì vậy người dùng không phải lo lắng về việc lập trình lại tất cả các thiết bị điện tử khi cài đặt lại ứng dụng Smart IR Remote hoặc chuyển đổi điện thoại.

Nhiệm vụ tự động

Tùy chỉnh điều khiển từ xa bằng cách tự động hóa các tác vụ cụ thể cho một hệ thống giải trí cụ thể. Đặt Smart IR Remote cho Android để tắt TV khi được gọi, hoặc lập trình điều khiển từ xa để tắt tất cả các thiết bị tại một thời điểm cụ thể.

Giới thiệu nhà phát triển Color Tiger

Color Tiger là một công ty phát triển sáng tạo có trụ sở chính tại Palo Alto, California, Mỹ. Khi lần đầu tiên nghe tin Cổng hồng ngoại Blaster có mặt trên các dòng điện thoại thông minh Android bán chạy nhất, nhóm Color Tiger đã biết công nghệ mới này sẽ có tầm ảnh hưởng lớn.

Sau đó, Color Tiger đã tạo ra ứng dụng điều khiển từ xa Smart IR Remote trên cả Android và iOS. Ứng dụng này không chỉ là một sự thay thế thuận tiện cho các thiết bị điều khiển từ xa đa năng thông thường, mà còn là một công cụ mạnh mẽ giúp người dùng phổ thông có thể tiếp cận quy trình tự động hóa trong gia đình.

Ngoài Smart IR Remote, Color Tiger còn tạo ra một ứng dụng di động Android khác là Smart Thermometer và phát hành App Ops - một ứng dụng cài đặt hệ thống, cho phép người dùng thu hồi quyền trên từng ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng, theo mặc định, ứng dụng này được đưa vào Android 4.3 nhưng bị ẩn và sau đó hoàn toàn không thể truy cập được trong Android 4.4. Sau đó, App Ops đã được biên dịch lại và một số cải tiến như nút tìm kiếm đã được bổ sung.

Lưu ý quan trọng:

AnyMote for Android hoạt động với mọi thiết bị Samsung, HTC và Medion có InfraRed Blaster (IR Blaster) và hầu hết các điện thoại / máy tính bảng thương hiệu khác có IR Blaster chạy Android 4.4 trở lên do nhà sản xuất cung cấp. Smart IR Remote cũng hoạt động trên hầu hết các ROM tùy chỉnh như CyanogenMod.

Smart IR Remote cho Android không tương thích với dòng smartphone Huawei, Vizio và Sony. Với dòng máy tính hay điện thoại LG, ứng dụng này chỉ tương thích với G3 & G4 (vẫn có trong bản Beta, không có ghi âm. Không tương thích với LG G3 A hoặc LG G3 S).

Nhìn chung, Smart IR Remote cho Android là ứng dụng điều khiển từ xa chất lượng cao được đại đa số người dùng khắp thế giới tin tưởng suốt nhiều năm qua. Ứng dụng này hiện đã không còn trên kho ứng dụng nên để tải về, bạn cần tải Smart IR Remote về máy và cài đặt miễn phí.

Nguyễn Loan

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,1 MB
  • Lượt xem: 113.055
  • Lượt tải: 43.692
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm