TOP ứng dụng, công cụ miễn phí thay thế Youtube Vanced

  • 4 Đánh giá

Youtube Vanced mang đến nhiều tính năng tuyệt vời cho người dùng mà ở phiên bản gốc Youtube không có hoặc phải trả phí để sử dụng, ví dụ như phát nhạc khi tắt màn hình và ngăn chặn quảng cáo.

Tuy nhiên, gần đây Youtube Vanced đã ngưng hoạt động trong biện pháp ngăn chặn của Google. Nếu đang tìm kiếm những lựa chọn khác để thay thế Youtube Vanced, hãy đọc tiếp bài viết này và tiếp tục tận hưởng các tiện ích tuyệt vời.

NewPipe

NewPipe chắc chắn là giải pháp thay thế YouTube Vanced tốt nhất hiện có. Đây là một ứng dụng YouTube mã nguồn mở và miễn phí không dựa vào các thư viện khung của Google hoặc YouTube API . Mọi người có thể sử dụng NewPipe mà không cần GMS, tức là nó cũng hoạt động trên các thiết bị Huawei và có thể dùng New Pipe mà không cần tài khoản Google.

Ngoài trải nghiệm không có quảng cáo, NewPipe cho phép tải video xuống vào thư viện của thiết bị chứ không chỉ ở trong ứng dụng. Lưu ý rằng người dùng không thể đăng nhập vào tài khoản Google của mình trên NewPipe. Tuy nhiên, người dùng New Pipe vẫn có tùy chọn nhập các kênh đăng ký của mình từ YouTube, để tiếp tục xem những nội dung vốn có tại ứng dụng gốc.

SkyTube

Một giải pháp thay thế YouTube Vanced khác đáng để thử là SkyTube. Giống như NewPipe, SkyTube là một ứng dụng YouTube mã nguồn mở miễn phí dành cho các thiết bị Android. Mọi người có thể sử dụng SkyTube mà không cần tài khoản Google, đồng nghĩa với việc không thể đăng nhập vào tài khoản để đồng bộ lịch sử tại đây. Tuy nhiên, SkyTube cũng có tùy chọn nhập kênh đã đăng ký, vì vậy người dùng không cần phải tìm kiếm từng người sáng tạo nội dung.

SkyTube có 2 phiên bản - SkyTube và SkyTube Extra. SkyTube Extra hỗ trợ phát và truyền chính thức của YouTube (để phát lên TV), trong khi ứng dụng SkyTube thông thường sẽ không có các tính năng bổ sung. Tuy nhiên, tùy chọn đăng nhập vào tài khoản Google vẫn không có trên SkyTube Extra.

LibreTube

LibreTube là một ứng dụng dựa trên giao diện người dùng Piped thân thiện với quyền riêng tư. Thiết kế của ứng dụng mang lại cảm giác hiện đại và cung cấp hình ảnh động trực quan trong quá trình điều hướng.

Người dùng cũng nhận được các điều khiển tinh chỉnh để chọn chất lượng và định dạng video trong khi phát. Các tùy chọn này cũng có sẵn khi tải xuống video để truy cập ngoại tuyến. Tuy nhiên, LibreTube vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và có thể gặp phải lỗi nhưng mọi người có thể mong đợi LibreTube sẽ cải thiện theo thời gian.

uYouPlus

Nếu đang tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube Vanced dành cho iOS, mọi người nên thử uYouPlus. Về cơ bản, nó là một phiên bản sửa đổi của uYou với các tính năng bổ sung như ngăn chặn quảng cáo, tích hợp PiP và codec VP9. Đáng chú ý, uYouPlus hoạt động ngay cả khi không jailbreak iPhone.

uBlock Origin trong FireFox

Nếu thường sử dụng trang web YouTube dành cho thiết bị di động để xem video, hãy cài đặt tiện ích bổ sung uBlock Origin trong Firefox để chặn quảng cáo trên YouTube và các trang web khác.

Có một tiện ích bổ sung khác của Firefox có tên là YouTube High Definition đảm bảo tất cả các video YouTube phát ở chế độ HD theo mặc định. Mọi người có thể tham khảo danh sách các tiện ích bổ sung Firefox tốt nhất, tập trung vào quyền riêng tư, nhằm đảm bảo trải nghiệm duyệt web an toàn.

Brave Browser

Brave Browser tập trung vào việc phát video YouTube không có quảng cáo. Về mặt kỹ thuật, đây không phải là giải pháp thay thế trực tiếp cho YouTube Vanced nhưng nó có khả năng tương thích với Android, iOS, Windows và Mac.

Do số lượng rất hạn chế và không có sẵn các ứng dụng, công cụ thay thế Vanced cho iOS, Mac và Windows, Brave Browser mang đến một giải pháp toàn diện để sử dụng trên tất cả các nền tảng thiết bị.

Điểm cộng của việc sử dụng Brave Browser để xem video YouTube không quảng cáo là có thể đăng nhập bằng tài khoản Google của mình với trải nghiệm thuần túy như trên ứng dụng Youtube gốc.

YouTube ReVanced

YouTube ReVanced là ứng dụng khách YouTube tùy chỉnh miễn phí, dùng để thay thế YouTube Vanced đã ngừng hoạt động, bằng cách cung cấp cho người dùng các tính năng tương tự và các chế độ bổ sung khác. Ứng dụng đi kèm với tất cả các tính năng của Youtube Premium.

APK ReVanced hiện đang ở giai đoạn đầu và có thể gây ra một số sự cố trên thiết bị, nhưng chắc chắn nó đáng để dùng thử. YouTube Revanced được tích hợp rất nhiều tính năng, hầu hết các tính năng này đều giống với phiên bản tiền nhiệm của nó, YouTube Vanced.

YouTube ReVanced cần microG để hoạt động thay thế cho Google Services Framework. Mọi người có thể đăng nhập vào Tài khoản Google của mình và tận hưởng miễn phí tất cả các tính năng cao cấp với YouTube ReVanced.

Vanced Extended

Vanced Extended hay ReVanced Extended là một dự án tiếp theo của Vanced Project. Vanced Extended có cùng giao diện và tất cả các tính năng của YouTube Vanced cũ và đi kèm với các tính năng của YouTube Premium. Người dùng có thể truy cập trang GitHub và tải xuống APK microG và Vanced Extended. MicroG giúp đăng nhập vào tài khoản Google. Nếu đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Vanced, thì đây sẽ là ứng dụng tốt nhất mà mọi người có thể chuyển sang.

YouTube Premium

Giải pháp thay thế YouTube Vanced cuối cùng chính là YouTube Premium. Đây là dịch vụ đăng ký của YouTube cung cấp và bổ sung trải nghiệm miễn phí cùng với tính năng tuyệt vời. Nó cũng được liên kết với tài khoản Google, vì vậy tất cả dữ liệu sẽ đồng bộ và lưu trữ trên các nền tảng.

Một trong những vấn đề lớn mà người dùng gặp phải với YouTube Premium là tính khả dụng của nó và chi phí. Tuy nhiên, với trải nghiệm tuyệt vời và sự hợp pháp của nó, người dùng chắc chắn nên đăng ký Youtube Premium với 1 tháng miễn phí dùng thử.

Cập nhật: 02/04/2024
  • 1.458 lượt xem
Xem thêm: