GreenTuber cho Android 0.1.3.8 Ứng dụng chặn quảng cáo trên video

Tải về

4,2 (5) Maxsortube Miễn phí 1.468 Dung lượng: 14 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

GreenTuber cho Android là trình chặn quảng cáo mạnh mẽ giúp bạn không bị các video hay popup quảng cáo làm phiền khi đang xem video.

GreenTuber chặn tất cả quảng cáo và popup trên video

Hoạt động tương tự ứng dụng Pure Tuber, bạn chỉ cần cài đặt GreenTuber lên điện thoại, ứng dụng sẽ tự động chặn bất cứ thứ gì khiến bạn mất tập trung khi đang xem phim, xem video. Nhờ đó, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới, thú vị hơn nhiều khi xem các video trên Youtube. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn phát lại video mượt mà với chất lượng tốt, kể cả phát ở chế độ nền mà không có bất kỳ thứ gì làm gián đoạn nội dung video, thì GreenTuber là ứng dụng không thể thiếu.

Giới thiệu ứng dụng GreenTuber

Nâng cao trải nghiệm xem video của bạn với GreenTuber - một ứng dụng sáng tạo được thiết kế để chặn các quảng cáo xâm nhập trong khi bạn xem nội dung yêu thích của mình! App sẽ loại bỏ phiền nhiễu đảm bảo trải nghiệm liền mạch, không có quảng cáo trên các nền tảng video phổ biến nhất.

Với Green Tuber, bạn có thể tận hưởng những lợi ích của dịch vụ cao cấp mà không phải trả thêm phí. Ứng dụng này cung cấp khả năng phát lại video không bị gián đoạn với tính năng phát trong nền, cho phép thực hiện đa nhiệm trên các ứng dụng khác, ví dụ như kiểm tra email hoặc nhắn tin.

Các tính năng chính của GreenTuber app bao gồm khả năng chặn nhiều loại quảng cáo khác nhau. Ứng dụng này sẽ tự động bỏ qua quảng cáo để phát liên tục, khiến có vẻ như quảng cáo chưa từng tồn tại.

Công cụ này còn nâng cao hơn nữa trải nghiệm của bạn với chức năng Trình phát video nổi. Bạn có thể xem video một cách thuận tiện trong cửa sổ bật lên, cho phép tương tác với các phần khác trên màn hình.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn độ phân giải video phù hợp nhất với nhu cầu của mình, từ 144p đến 8K tuyệt đẹp - tùy thuộc vào chất lượng Internet, đảm bảo phát video có độ phân giải cao.

Trên hết, tính bảo mật là tối quan trọng. GreenTuber Android tôn trọng quyền riêng tư của người dùng, không thu thập hoặc lưu trữ thông tin xác thực tài khoản nền tảng video hoặc lịch sử xem.

Tính năng nổi bật của ứng dụng GreenTuber cho Android

Giống YouTube Premium nhưng hoàn toàn miễn phí

Nhờ tính năng chặn quảng cáo hiệu quả, bạn sẽ có trải nghiệm người dùng hoàn toàn khác khi video phát không bị gián đoạn bởi các đoạn quảng cáo, tin nhắn hay popup phiền nhiễu.

Chặn tất cả các loại quảng cáo

GreenTuber chặn các quảng cáo tích hợp trong video và cả cửa sổ bật lên. Bạn sẽ không phải ngồi đời quảng cáo kết thúc hay nhấp bỏ qua mới có thể xem tiếp. GreenTuber sẽ tự động bỏ qua quảng cáo như thể không có quảng cáo nào.

Thêm video vào danh sách phát yêu thích của bạn và phát ở chất lượng phân giải cao

Phát video ở chế độ nền

GreenTuber cho bạn xem video ở chế độ nền thuận tiện, đồng thời sử dụng ứng dụng khác như check mail, nhắn tin, chơi game…

Trình phát video nổi

Để làm cho trải nghiệm người dùng của bạn tuyệt vời hơn nữa, GreenTuber có tính năng phát video mà bạn quan tâm ở chế độ cửa sổ nổi. Bạn có thể chọn định dạng xem video thuận tiện nhất như toàn màn hình hoặc cửa sổ bật pop-up chỉ chiếm một phần màn hình, có thể di chuyển đi bất kỳ vị trí nào trên màn hình điện thoại.

Phát video với độ phân giải cao

Người dùng Green Tuber có thể chọn bất kỳ độ phân giải nào để phát video, từ 144p và tối đa 8K, tùy thuộc vào nhu cầu và chất lượng kết nối Internet của bạn.

Ứng dụng tất cả trong một

GreenTuber sở hữu đa chức năng tiện lợi. Bạn không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm bổ sung nào hoặc trả tiền cho một phiên bản cao cấp đắt tiền. Với ứng dụng này, bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các tính năng giúp việc xem video trên Tube trở nên thú vị và thuận tiện nhất.

Bảo mật

GreenTuber không thu thập hoặc lưu trữ thông tin tài khoản Tube hoặc lịch sử xem video của bạn.

Tóm lại, GreenTuber for Android sẽ cho phép bạn tận hưởng miễn phí và đầy đủ nhất những lợi ích của trình xem cao cấp, thưởng thức các video thuận tiện và liền mạch.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.3.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14 MB
  • Lượt xem: 3.191
  • Lượt tải: 1.468
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: GreenTuber

Liên quan, thay thế