Beauty Scanner - Face Analyzer cho Android 13.2 Máy quét vẻ đẹp khuôn mặt

Tải về

3 (1) Face Technology Company Miễn phí 139 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Bạn nghĩ mình có xinh đẹp không, xinh đẹp ở mức nào? Gương mặt nói gì về bạn - đặc điểm, vẻ đẹp, tình yêu, sức khỏe, sự giàu có, dân tộc…? Bạn có muốn biết câu trả lời không? Hãy tải và sử dụng máy quét khuôn mặt Beauty Scanner - Face Analyzer (tên khác là Golden Ratio Face).

Beauty Scanner so sánh khuôn mặt bạn với khuôn mặt tỷ lệ vàng

Ứng dụng Beauty Scanner sử dụng tính đối xứng của khuôn mặt, cấu trúc khuôn mặt và tỷ lệ vàng để tính toán vẻ đẹp của bất kỳ ai. Khoa học đã chứng minh rằng chúng ta bị thu hút nhiều hơn bởi những người có khuôn mặt và các đặc điểm khuôn mặt cân xứng. Khuôn mặt cân xứng thường cho thấy chúng ta khỏe mạnh và cuốn hút hơn những người bạn đời tiềm năng,

Hãy sử dụng ứng dụng này để biết các đặc điểm khuôn mặt và cấu trúc khuôn mặt của bạn cân xứng như thế nào. Người dùng cũng có thể dùng Beauty Scanner để tổ chức và tham gia cuộc thi sắc đẹp với gia đình hoặc phân tích khuôn mặt của bố, mẹ hoặc em bé.

Tính năng chính của ứng dụng Beauty Scanner - Face Analyzer cho Android

Phân tích vẻ đẹp khuôn mặt, điểm hấp dẫn của khuôn mặt

Ứng dụng sẽ xác định điểm hấp dẫn nhất trên khuôn mặt bạn, so sánh với khuôn mặt tỷ lệ vàng - tỷ lệ hình học của các đặc điểm trên khuôn mặt như mắt, mũi, môi,... và khoảng cách giữa chúng. Khi quá trình phân tích khuôn mặt hoàn tất, bạn có thể thấy những đặc điểm nào trên khuôn mặt quyết định điểm vẻ đẹp của mình.

Đo khuôn mặt theo mặt nạ tỷ lệ vàng, mặt nạ làm đẹp khuôn mặt

Mặt nạ tỷ lệ vàng là một tỷ lệ khoa học hoặc toán học về tỷ lệ khuôn mặt có thể là một công cụ hữu ích trong việc xác định phong cách trang điểm phù hợp nhất. Tỷ lệ này giúp cung cấp sự cân xứng và tỷ lệ lý tưởng cho khuôn mặt.

Quét và phân tích khuôn mặt

Đọc vị khuôn mặt

Xem tướng hay tướng số là một nghệ thuật cổ xưa phân tích tính cách của một người dựa trên các đặc điểm trên khuôn mặt của họ. Mỗi đặc điểm trên mặt như mắt nhỏ, mũi to, cằm dài, lông mày rậm đều mang ý nghĩa riêng.

So sánh khuôn mặt

Kiểm tra khả năng hai khuôn mặt có thuộc về cùng một người hay giống nhau đến mức nào. Bạn sẽ nhận được điểm tin cậy và ngưỡng để đánh giá mức độ tương đồng.

Mẹo làm đẹp

Mẹo làm đẹp đề cập đến việc sử dụng những thứ có sẵn trong tự nhiên, chủ yếu là các loại thảo mộc làm thuốc & thành phần tự nhiên như trái cây, rau, thảo mộc và gia vị để cải thiện sắc đẹp. Lợi ích của các mẹo làm đẹp tự nhiên là hiệu quả và hầu như không có tác dụng phụ xấu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 13.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.218
  • Lượt tải: 139
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế