3D Thumbnail Generator 1.0 Tạo hình ảnh thu nhỏ 3D

Tải về

3 (1) SoftOrbits Dùng thử 2.313 Dung lượng: 2,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

3D Thumbnail Generator là một phần mềm hữu ích giúp người dùng tạo ra hình thu nhỏ cho bất kỳ bức ảnh nào và có kèm theo nhiều hiệu ứng tuyệt đẹp.

3D Thumbnail Generator

Một số tính năng chính:

Xử lý hàng ngàn bức ảnh

3D Thumbnail Generator có thể xử lý hàng ngàn bức ảnh chỉ với vài cú nhấp chuột. Giờ đây, bạn có thể tạo ra phong cách hình thu nhỏ yêu thích của mình, lựa chọn ảnh để tạo hình thu nhỏ. Ở chế độ hàng loạt, phần mềm này còn có khả năng xử lý tất cả hình ảnh một cách tự động, do đó người dùng có thể tạo ra hình thu nhỏ với cùng một phong cách mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào.

Áp dụng công cụ xử lý True 3D

3D Thumbnail Generator sử dụng công cụ True 3D để tạo ra các hiệu ứng 3D độc đáo cho bức hình của mình. Các công cụ True 3D này sẽ đặt hình ảnh vào không gian 3D và thực hiện một vài biến đổi phức tạp trong cả 3 chiều. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ hiệu ứng đổ bóng chuyên nghiệp.

Cung cấp hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp

Ngoài việc chuyển đổi ảnh sang 3D, công cụ này còn có nhiều hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp để cải thiện bức hình của mình. Các hiệu ứng như: phản chiếu, phát sáng và đổ bóng là một trong số đó. Bạn có thể tạo ra hình ảnh thu nhỏ với các góc nhọn hoặc tròn thông qua một trình điều chỉnh mức độ tròn.

Thêm hình mờ cho ảnh

Giờ đây, bạn có thể tạo ra các kiểu logo nhờ các hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời. 3D Thumbnail Generator có thể thêm hình mờ cho bức ảnh của bạn với văn bản và đồ họa. Bên cạnh đó, bạn được phép điều chỉnh độ trong suốt, màu sắc, vv. Nếu logo của bạn là một dòng văn bản, thì hãy thay đổi phông chữ, màu sắc và các thuộc tính khác trong thời gian thực.

Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh

Bạn có thể sử dụng 3D Thumbnail Generator ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, nó hỗ trợ một loạt định dạng ảnh khác nhau như: BMP, JPG, GIF, PNG, TIFF và PSD.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,1 MB
  • Lượt xem: 2.381
  • Lượt tải: 2.313
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm