94% cho Android Game đố vui độc lạ cho Android

Tải về

5 (1) Scimob Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Android

Đến từ nhà phát hành của 94 Seconds: category word game, 94% cho Android là game đố vui vô cùng độc đáo và thú vị, nơi bạn phải tìm nhiều câu trả lời đúng cho đến khi mức độ chính xác là 94%.

94% cho Android là game đố vui vô cùng độc đáo và thú vị
94% cho Android là game đố vui vô cùng độc đáo và thú vị

Download game 94% cho Android

94% (94 percent) là một trò chơi trí tuệ độc đáo áp dụng một ý tưởng đơn giản: bạn phải đọc một câu ngắn, ví dụ như “the first thing I do when I wake up” (điều đầu tiên tôi làm khi thức dậy), và sau đó viết những từ mà bạn cảm thấy có liên kết với nó. Ví dụ: đối với câu trên, bạn có thể viết “'bathroom” (phòng tắm) hoặc “'phone” (điện thoại).

Tìm nhiều câu trả lời đúng cho đến khi mức độ chính xác là 94%

Trong game 94% for Android có 45 level khác nhau, mỗi cấp độ hiển thị một hình ảnh và hai câu. Để vượt qua từng màn chơi này, bạn sẽ luôn phải đoán các từ đúng cho đến khi đạt được 94% độ chính xác. Đôi khi bạn sẽ tìm thấy những từ thực sự dễ dàng, nhưng khi lên các level cao hơn, việc trả lời sẽ càng trở nên khó khăn hơn.

Một số ví dụ về câu hỏi bạn có thể tìm thấy trong game 94 percent là: "Điều đầu tiên tôi làm vào buổi sáng", "Động vật được sinh ra từ một quả trứng", "Đồ vật thường xuyên bị vỡ",... Nếu tại một thời điểm nào đó bị mắc kẹt với một từ, bạn có thể sử dụng một số câu trả lời miễn phí có sẵn.

Game 94% for Android giúp kiểm tra kiến thức và vốn từ vựng của bạn

Nhìn chung, 94% Android là một trò chơi giải đố có lối chơi vô cùng độc đáo, cho phép bạn kiểm tra kiến thức và từ vựng thông thường. Bạn thậm chí có thể sử dụng game để học ngoại ngữ thông qua phần cài đặt ngôn ngữ trong ứng dụng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 94 percent

Liên quan, thay thế