A Game About Feeding A Black Hole là trò chơi mô phỏng thời lượng ngắn theo phong cách tăng tiến (incremental) do Aarimous phát triển. Trong game, bạn có nhiệm vụ cung cấp vật chất cho một Hố Đen bằng cách phá hủy các tiểu hành tinh, hành tinh và ngôi sao. Dù mới ra mắt, trò chơi đã nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện.

A Game About Feeding A Black Hole Steam là một trò chơi nhàn rỗi, nơi bạn liên tục đưa các tiểu hành tinh vào một hố đen để làm nó lớn dần theo thời gian. Ở trung tâm màn hình là một hố đen nhỏ, xung quanh là các tiểu hành tinh trôi nổi. Bạn kiếm tiền bằng cách phá hủy các tiểu hành tinh và để chúng bị hút vào hố đen, sau đó sử dụng tài nguyên thu được để mua nâng cấp và tối ưu hiệu suất trong mỗi phiên chơi.

Khi trò chơi bắt đầu, hố đen xuất hiện ở trung tâm một không gian phẳng đơn giản, với các tiểu hành tinh liên tục sinh ra xung quanh. Game thủ sẽ điều khiển một con trỏ hình tròn gọi là Breaker, dùng để phá hủy các tiểu hành tinh bằng cách bao trùm chúng trong phạm vi của vòng tròn. Những mảnh vỡ sau đó sẽ tự động bị hút vào hố đen.

Bằng cách hấp thụ đủ số lượng thiên thể, người chơi sẽ lên cấp cho hố đen, bắt đầu từ một “hố đen con” và dần dần tăng hạng. Mỗi phiên chơi đều có giới hạn thời gian, và mục tiêu chính là tạo ra càng nhiều hố đen cấp cao càng tốt trước khi thời gian kết thúc.

Việc phá hủy các tiểu hành tinh giúp người chơi kiếm tiền, số tiền này được sử dụng để nâng cấp sau mỗi phiên chơi. Các power-up mang tính vĩnh viễn, bao gồm:
Những nâng cấp này cho phép người chơi xử lý các thiên thể lớn và khó hơn với tốc độ ngày càng nhanh. Lối chơi tập trung mạnh vào tiến trình dần dần, tương tự các tựa game clicker nổi tiếng như Cookie Clicker.