A Pirate Quartermaster Demo Game nhập vai cướp biển mới lạ

Tải về

3 (1) Ivan Armandy Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

A Pirate Quartermastergame phiêu lưu chiến thuật mới vui nhộn, đưa bạn trải nghiệm cuộc sống trong mơ của một tên cướp biển lênh đênh giữa lòng đại dương.

A Pirate Quartermaster là game phiêu lưu chủ đề cướp biển vui nhộn
A Pirate Quartermaster là game phiêu lưu chủ đề cướp biển vui nhộn

Download game A Pirate Quartermaster

Trong game mô phỏng A Pirate Quartermaster, bạn sẽ đi du ngoạn từ đảo này sang đảo khác bằng thuyền buồm hoặc tàu hơi nước có thể tùy chỉnh. Ở mỗi màn chơi mới, bản đồ sẽ được tạo ngẫu nhiên. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Bạn sẽ phải quản lý tham vọng của thuyền trưởng, vì đôi khi lợi ích của anh ta sẽ không phải lúc nào cũng phù hợp với lợi ích của thủy thủ đoàn. Do đó, bạn sẽ phải đối đầu với thuyền trưởng của mình để bảo vệ quyền lợi cho mọi người.

Du ngoạn đến nhiều hòn đảo và thực hiện nhiều hoạt động thú vị
Du ngoạn đến nhiều hòn đảo và thực hiện nhiều hoạt động thú vị

Ngoài nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng, bạn cũng phải tham gia các cuộc chiến trên biển! Hãy nhớ rằng có thể có phụ nữ trên tàu và bạn thậm chí có thể là một trong số họ! Hãy hoạt động lén lút vì phụ nữ không được chấp nhận trên tàu do mọi người cho rằng đó là điềm xui. Ngoài ra, hoạt động đi tìm kho báu, công việc kinh doanh và vô số địa điểm khám phá cũng sẽ thêm gia vị cho cuộc sống hàng ngày của bạn trên đại dương.

Cùng đoàn thủy thủ của bạn đi tìm kho báu
Cùng đoàn thủy thủ của bạn đi tìm kho báu

Nếu yêu thích các trò chơi chủ đề cướp biển như A Pirate Quartermaster, bạn có thể tham khảo thêm các game như: Blazing Sails, Braveland Pirate, Braveland Pirate, Sea of Thieves,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế