Action Ball 2

Tải về

3,4 (5) MyPlayCity Miễn phí 3.995 Dung lượng: 260 KB Ngày: Yêu cầu: OS: Windows XP/Vista/7 CUP: 1 Ghz RAM: 256 Mb VGA: 32 Mb DirectX 8.1
Hầu hết ai cũng đã từng sở hữu cho mình một chiếc máy điện tử cầm tay và đắm chìm đến quên ăn, quên uống vào những trò chơi có giao diện cực kỳ đơn giản như xếp gạch, lái máy bay, hứng banh…Nay bạn có thể trải niệm một phiên bản “hứng banh” mang phong cách hoàn toàn mới với cái tên gọi Action Ball 2 (AB2). Được sử dụng công nghệ đồ họa 3D tiên tiến nên hình ảnh trong game rất đẹp mắt với những hiệu ứng cháy nổ hoành tráng khiến bạn bị mê hoặc ngay từ lần đầu tiên tham gia vào game. Mặc dù với chất lượng đồ họa như vậy nhưng AB2 chỉ có dung lượng chỉ vỏn vẹn 10Mb.

Cảnh trước khi vào game.

Cách chơi vô cùng đơn giản bạn sẽ tung hứng trái banh (cũng là vũ khí chính trong trò chơi) để phá hủy toàn bộ những chướng ngại vật cũng như tiêu diệt các kẻ thù đang lẩn trốn trong mỗi màn (lưu ý đây không phải là trò tung hứng mà bạn đã từng chơi, mà đây là một cuộc chiến thực sự với những kẻ thù có thể đáp trả lại sự tấn công của bạn). Nhưng đây thật sự là một nhiệm vụ khó khăn vì mỗi màn chơi sẽ có cấu trúc khác nhau với rất nhiều cạm bẫy không thể lường trước. Chưa kể sau mỗi nhiệm vụ người phải đối mặt với những tên Boss cứng đầu và rất khôn, chúng có thể hạ sát bạn trong vòng vài chiêu, khiến nhiệm vụ của bạn ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Cảnh trận chiến.

Ngoài ra nhằm mang lại cảm giác mới lạ đến với người chơi trong game AB2 còn hỗ trợ thêm 30 vật phẩm cũng như trang thiết bị để người chơi có thể cải tạo vũ khí của mình trở nên thiện chiến hơn. Hiện AB2 cung cấp hơn 75 màn chơi từ dễ tới khó và hơn 5 Boss để người chơi tha hồ chinh phục.

Theo Game4V

Link 3: http://www.cnet.com.au/downloads/soa/Action-Ball-2/0,239030384,10818486s,00.htm

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 260 KB
  • Lượt xem: 4.029
  • Lượt tải: 3.995
  • Ngày:
  • Yêu cầu: OS: Windows XP/Vista/7 CUP: 1 Ghz RAM: 256 Mb VGA: 32 Mb DirectX 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức: