Aggretsuko cho iOS 1.5.1 Game giải đố match-3 kết hợp trang trí văn phòng

Tải về

3 (1) HIVE Miễn phí

Aggretsukogame trí tuệ match-3 có các nhân vật ân vật đến từ series phim Aggretsuko của Sanrio trên Netflix. Phim Aggretsuko xoay quanh nhân vật chính Retsuko – một chú gấu trúc đỏ làm việc trong phòng kế toán của công ty Carrier Man Trading.

Aggretsuko là game giải đố với các nhân vật từ series phim Aggretsuko hấp dẫn

Retsuko đã làm việc cho công ty đã 5 năm và mỗi ngày của cô đều diễn ra giống nhau một cách nhàm chán. Giờ đây, đã đến lúc thay đổi trong Aggretsuko – một trò chơi mà bạn sẽ giúp chú gấu trúc đỏ đáng yêu này biến công ty nhàm chán của mình thành nơi mà mọi người đều muốn đến làm việc.

Trong game giải đố ghép 3 này, nhiệm vụ của bạn là kiếm đủ sao để trang trí lại văn phòng và xây dựng các tầng mới cho tòa nhà, nơi mọi người trong công ty của Retsuko làm việc.

Gameplay của Aggretsuko - the short timer strikes back for iOS rất đơn giản và tương tự các trò chơi match-3 khác như Candy Crush Saga hay Farm Heroes Saga: Bạn chỉ cần kết hợp 3 hoặc nhiều item giống nhau, đứng liền nhau trên cùng một hàng hoặc cột để đạt được mục tiêu nhất định.

Trong game Aggretsuko có đủ loại thử thách mà người chơi phải hoàn thành, từ chụp ảnh văn phòng cho tới thu thập các tài liệu quan trọng nằm rải rác trên màn hình. Mỗi cấp độ có một mục tiêu mới mà bạn cần hoàn thành để tiến lên level tiếp theo.

Ton – giám đốc công ty đã giao cho bạn nhiệm vụ trang trí từng tầng của tòa nhà văn phòng này, tin tưởng bạn sẽ đưa ra quyết định thiết kế quan trọng và tạo được ấn tượng. Một số khu vực và hành động chỉ cần một sao, nhưng có khu vực lại cần nhiều sao hơn. Vì thế, bạn hãy cố gắng thu thập càng nhiều ngôi sao càng tốt, thưởng thức hàng trăm cấp độ và tái thiết công ty này lại từ đầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 215,3 MB
  • Lượt xem: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Aggretsuko

Liên quan, thay thế