Agribank Plus cho Android 5.2.2 Giao dịch ngân hàng Agribank trên Android

Tải về

3,6 (66) Agribank Miễn phí 53.238

Agribank Plus cho Android ứng dụng ngân hàng điện tử của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank, sau khi được đổi tên từ Agribank E-Mobile Banking. Đây phiên bản cập nhật mới nhất với những thay đổi đột phá về cả giao diện người dùng cũng như tính năng, tiện ích cho mọi nền tảng từ máy tính đến thiết bị di động.

Đây chính là ứng dụng Mobile Banking chính thức do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam cùng Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam phát triển. Mọi giao dịch được xử lý rất nhanh chóng, an toàn, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

Chức năng chính của Agribank Plus

  • Chuyển tiền đến nhiều người: Một lần chuyển, nhiều người nhận
  • Đặt lịch chuyển tiền: Tính năng cài đặt chế độ tự động chuyển tiền cho khách hàng theo tần suất mong muốn của khách hàng (Một lần, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm…)
  • Tiền gửi tích lũy: Tính năng cho phép khách hàng gửi tiền tích lũy chủ động hoặc tự động trích tiền vào tài khoản tích lũy theo định kỳ.
  • Auto bill: Tính năng tự động thanh toán nợ cước hàng tháng
  • Tra soát online: Đẩy yêu cầu tra soát giao dịch thẻ
  • Giao dịch gần đây: Tính năng Lưu giao dịch gần đây
  • Đặt vé tàu thủy: Lựa chọn hãng tàu, thời gian, vị trí ghế và đặt vé trực tuyến
  • Đặt khám y tế: Lựa chọn bệnh viện, bác sỹ theo nhu cầu và đặt lịch trực tuyến
  • Chúc mừng sinh nhật: Tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng
  • Gửi tiền mừng cho nhiều người: Gửi tiền mừng/lì xì cho nhiều người trong 1 giao dịch
Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking phiên bản mới đã đổi tên thành Agribank Plus
Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking phiên bản mới đã đổi tên thành Agribank Plus

Tại ứng dụng Agribank Plus còn hỗ trợ cho người dùng kiểm tra số dư tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch, chuyển khoản nội bộ hoặc liên ngân hàng, báo cáo giao dịch, tìm kiếm các chi nhánh/ATM gần nhất,...

Ngoài ra, còn cung cấp rất nhiều tiện ích hấp dẫn như: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ, mua vé máy bay, thanh toán tiền học phí... mà không phải đến tận quầy giao dịch của ngân hàng. Đặc biệt, khi sử dụng ứng dụng bạn có thể kết nối tới tài khoản của mình tại mọi thời điểm, kể cả thời gian ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết.

Trong quá trình sử dụng ứng dụng, thì sau khi xác thực sinh trắc học, mọi lượt giao dịch trên ngân hàng số sẽ an toàn, bảo mật hơn, đặc biệt khách hàng sẽ an tâm hơn bởi đây là công nghệ AI tiên phong hiện đại nhất có thể hỗ trợ bảo vệ cho tài sản của khách hàng. Để thực hiện cài đặt một cách dễ dàng, khách hàng cần chuẩn bị CCCD gắn chip và truy cập tính năng “Thu thập sinh trắc học” trên ứng dụng.

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng Agribank Plus

Trường hợp khoản tiền chuyển đến tài khoản của người nhận trong hệ thống Agribank mà tài khoản của người nhận đã đóng thì Agribank xử lý khoản tiền chuyển đến như thế nào?

  • Khi nhận được khoản tiền chuyển đến cho người nhận lệnh có tài khoản tại Agribank, nếu tài khoản người nhận lệnh đã đóng, Agribank thực hiện hoàn trả lệnh thanh toán cho ngân hàng phát lệnh.

Khi thực hiện quét mã QRPay/chuyển tiền 24/7 mã QR nhưng màn hình điện thoại tối đen, không hiện ra máy ảnh để quét mã QRCode trên ứng dụng Agribank Plus, khách hàng phải làm gì?

  • Để sử dụng tiện ích QRPay/chuyển tiền 24/7 mã QR khi Quý khách sử dụng lần đầu, ứng dụng sẽ yêu cầu cấp quyền truy cập camera của thiết bị di động, vì vậy rất có thể khách hàng đã từ chối quyền truy cập, sử dụng camera của ứng dụng.
  • Để khắc phục tình trạng trên, Quý khách vui lòng vào mục cài đặt của thiết bị di động và mở cấp quyền truy cập camera cho ứng dụng hoặc Quý khách vui lòng gỡ, tải và cài đặt lại ứng dụng, khi sử dụng lần đầu dịch vụ QRPay/chuyển tiền 24/7 mã QR chọn cho phép ứng dụng có quyền truy cập, sử dụng camera.
  • Ngoài ra, Quý khách kiểm tra camera điện thoại còn hoạt động tốt hay không?

Tôi có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank Plus ở đâu?

  • Quý khách vui lòng ra Chi nhánh/Phòng giao dịch Agribank nơi mở tài khoản để đăng ký dịch vụ.

Tôi phải trả loại phí gì khi sử dụng dịch vụ?

  • Đối với khách hàng cá nhân: 10.000đ/tháng.
  • Đối với khách hàng doanh nghiệp/tổ chức: 44.000đ/tháng.

Tôi không nhớ mật khẩu của mình, vậy tôi phải làm gì?

  • Quý khách vui lòng ra Chi nhánh/ Phòng giao dịch nơi mở và quản lý tài khoản để yêu cầu cấp lại mật khẩu.

Khi bị mất sim và máy điện thoại, tôi nên làm gì để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình?

  • Quý khách vui lòng thông báo cho công ty viễn thông (để khóa/ cấp lại sim) và ngân hàng (để tạm dừng dịch vụ).

Tôi vào mục Lịch sử giao dịch để kiểm tra sao kê nhưng không thấy đầy đủ các giao dịch phát sinh trên tài khoản?

  • Mục “Lịch sử giao dịch” chỉ ghi nhận các giao dịch được thực hiện trên ứng dụng Agribank Plus. Để xem đầy đủ sao kê tài khoản, Quý khách vui lòng chọn mục "Tài khoản" trên màn hình home của ứng dụng. Lưu ý chọn thời gian tra cứu tối đa là 31 ngày.
3,6 (66) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 120.003
  • Lượt tải: 53.238
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

Chia sẻ
Chia sẻ FacebookChia sẻ Twitter
Đóng