Airport Simulator 3: Day & Night Game mô phỏng quản lý sân bay

Tải về

5 (1) GmbH Miễn phí 77 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Sân bay là nơi không bao giờ ngủ. Với lượng khách hối hả liên tục, hiếm khi nhân viên có cơ hội nghỉ ngơi. Từ nhà phát triển của Firefighters - Airport Heroes, Airport Simulator 3: Day & Nightgame mô phỏng sống động, trong đó nhiệm vụ của bạn là quản lý một sân bay lớn và đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru!

Airport Simulator 3: Day & Night là game mô phỏng quản lý sân bay sống động
Airport Simulator 3: Day & Night là game mô phỏng quản lý sân bay sống động

Download Airport Simulator 3: Day and Night

Có rất nhiều việc phải làm trong game quản lý Airport Simulator 3: Day and Night. Đầu tiên, bạn cần quản lý đội bay và hành lý, xử lý việc vận chuyển hành khách và số lượng máy bay của các hãng hàng không khác nhau. Ngoài ra, việc kiểm tra an ninh, vệ sinh và bảo dưỡng sân bay cũng rất quan trọng và cần được quản lý tốt.

Kiểm tra an ninh, vệ sinh và bảo dưỡng sân bay
Kiểm tra an ninh, vệ sinh và bảo dưỡng sân bay

Tùy thuộc vào thời gian trong ngày và điều kiện thời tiết, nhiệm vụ của bạn sẽ khác nhau. Ví dụ, trong thời tiết lạnh giá, làm tan băng trên cánh máy bay là công việc cần được chú ý. Đây chỉ là một số hoạt động quan trọng trong việc quản lý khi bạn cạnh tranh với các đối thủ sân bay khác.

Tùy thuộc vào thời gian và điều kiện thời tiết, nhiệm vụ của bạn sẽ khác nhau
Tùy thuộc vào thời gian và điều kiện thời tiết, nhiệm vụ của bạn sẽ khác nhau

Quản lý theo định hướng mục tiêu: khiến nhân viên hài lòng và hành khách vui vẻ - bạn sẽ đạt được mục tiêu này bằng cách làm việc chăm chỉ chứ? Trong thời gian đầu, bạn sẽ tự mình đảm nhận nhiều nhiệm vụ. Theo thời gian, bạn sẽ có thể bàn giao công việc cho nhân viên sân bay. Còn bây giờ, đã đến lúc xắn tay áo lên và bắt tay vào quản lý sân bay thôi nào!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế