Án mạng lầu 4 Phim tâm lý, giật gân của Lương Bích Hưu, Trương Thế Vinh

6/10 (1) Lượt xem: 38 Phát hành: Galaxy Cinema Năm: 17/05/2024 Đạo diễn: Nguyễn Hữu Tuấn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Án mạng lầu 4 là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, giật gân của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn. Ở bộ phim này, sẽ mang đến cho người xem một cảm giác hấp dẫn, căng thẳng với một câu chuyện đơn giản nhưng ấn chứa nhiều bí ẩn đằng sau đó. Đặc biệt, đây là một bộ phim điện ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ Lương Bích Hữu, cùng với Trương Thế Vinh đóng chính.

Phim Án mạng lầu 4 xoay quanh câu chuyện kể về một cặp vợ chồng trẻ là Thắng (Trương Thế Vinh đóng) và Đình Đình (Lương Bích Hữu thủ vai). Cả hai hiện đang có cảm giác hạnh phúc khi cuối cùng cũng thực hiện được ước mơ định cư ở nước ngoài. Vào ngày khởi hành, họ cố gắng thu dọn hành lý, vui vẻ ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng với ngôi nhà. Thì đột nhiên một vị khách kỳ lạ ghé qua cùng với một đứa bé bế trên tay. Người phụ nữ có gương mặt hơi lo lắng và vội vã, bà muốn nhờ vợ chồng Thắng và Đình Đình có thể nhận trông giúp đứa bé một lúc vì có việc bận. Cảm thấy cũng có chút đáng thương Thắng và Đình Đình nhận lời chăm bé. Tuy nhiên một tai hoạ bất ngờ xảy ra khi cả hai sau đó phát hiện ra rằng đứa bé đã tử vong không rõ lý do. Trong khi người phụ nữ kia không thể quay lại thì Thắng và Đình Đình không biết họ nên giấu chuyện này để lên đường nhập cư hay báo cáo mọi chuyện.

Bộ phim này, sẽ được công chiếu chính thức từ ngày 17/05/2024, tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trailer phim Án mạng lầu 4

Thông tin thêm phim Án mạng lầu 4

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:Lương Bích Hưu, Trương Thế Vinh
Nhà sản xuất:Galaxy Studio
Đạo diễn:Nguyễn Hữu Tuấn
Năm phát hành:17/05/2024
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Án mạng lầu 4

Poster phim Án mạng lầu 4
Poster phim Án mạng lầu 4
  • 93 lượt xem
Link xem Án mạng lầu 4