Angelic Chaos RE-BOOT! Game visual novel lãng mạn Thiên thần và Ác quỷ

Tải về

5 (1) NekoNyan Miễn phí 45 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Angelic Chaos RE-BOOT! là một trò chơi visual novel đồ họa phong cách Anime đến từ NekoNyan, nhà phát hành của nhiều tựa tiểu thuyết hình ảnh nổi bật như Cerulean Days, Secret Agent hay Lorena and the Land of Ruins. Game được phát hành lần đầu tại Nhật Bản vào năm 2023 và đã giành được nhiều giải thưởng tại về đồ họa, âm nhạc và nhân vật.

Angelic Chaos RE-BOOT! là game visual novel đồ họa Anime đến từ NekoNyan
Angelic Chaos RE-BOOT! là game visual novel đồ họa Anime đến từ NekoNyan

Cốt truyện của game Angelic Chaos RE-BOOT

Angelic Chaos RE-BOOT Steam kể câu chuyện về Tanikaze Riku, một chàng trai trẻ đã quen với cuộc sống học đường buồn tẻ cho đến khi gặp được một thiên thần đến từ thiên đường. Cô ấy xuống trần gian với một nhiệm vụ quan trọng là tìm kiếm sự tái sinh của Chúa Quỷ (Demon Lord), người tình cờ chính là nhân vật chính của chúng ta.

Game đã giành được nhiều giải thưởng tại về đồ họa, âm nhạc và nhân vật
Game đã giành được nhiều giải thưởng tại về đồ họa, âm nhạc và nhân vật

Sự xuất hiện bất ngờ của cô gái có đôi cánh trắng như tuyết này sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi, mang theo nhiều biến cố hỗn loạn, ký ức về kiếp trước và cả những du khách đến từ thế giới khác. Cuộc sống còn có điều gì chờ đợi đang chờ đợi Riku ở phía trước? Bạn hãy chơi game và tự mình khám phá nhé!

Angelic Chaos nổi bật với đồ họa đẹp, cốt truyện lôi cuốn và dàn nhân vật cá tính
Angelic Chaos nổi bật với đồ họa đẹp, cốt truyện lôi cuốn và dàn nhân vật cá tính

Giới thiệu dàn nhân vật chính trong Angelic Chaos

Shirayuki Noa

Đây chính là thiên thần được nhắc đến trước đó. Cô ấy là người điềm tĩnh và có trách nhiệm, luôn hành động với sự chân thành chân thành. Là một thiên thần thuần khiết, cô mong muốn được sử dụng các tài liệu về tương tác giữa con người với nhau để hiểu rõ hơn về văn hóa của họ.

Amane Tanizaki

Nhân vật nữ thứ hai là Amane Tanizaki - em gái của Riku. Cô ấy cũng là một con quỷ ở kiếp trước. Ban đầu cô ấy tỏ ra khá nhút nhát, nhưng khi bạn đã quen thì bạn sẽ thấy cô ấy rất sôi nổi. Là một cô gái nghiện game, Tanizaki có xu hướng chơi game online đến tận đêm khuya và khá mệt mỏi vào ngày hôm sau.

Tương tác với bốn nữ chính xinh đẹp
Tương tác với bốn nữ chính xinh đẹp

Kurumi Kohibari

Cô là một người bạn cùng lớp sôi nổi của Riku, người cũng từng là một con quỷ ở kiếp trước. Cô ấy rất dễ cảm thấy cô đơn nên thường sử dụng mọi kỹ năng giao tiếp của mình để được bạn bè vây quanh. Mặc dù vậy, khi tìm kiếm những người bạn mới để chơi cùng, gần đây cô ấy càng cảm thấy cô đơn hơn.

Kaguya Hoshikawa

Cô ấy dường như đến từ dòng dõi cao quý của thế giới khác, có thái độ ôn hòa và thích chiều chuộng người khác. Tuy nhiên, Hoshikawa có thể khá tinh quái, hay chơi khăm bạn bè chỉ để xem phản ứng của họ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Angelic Chaos

Liên quan, thay thế