Animal Farm cho Android 1.5.20 Game nông trại động vật vui nhộn

Tải về

3 (1) Beijing YiQiDian Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Animal Farm (tên đầy đủ là Animal Vegetable Farm Garden) là một game mô phỏng về quản lý. Bắt đầu từ một mảnh đất nông nghiệp, bạn cần xây dựng trang trại, siêu thị, vườn, cảng và địa điểm câu cá để tận hưởng cuộc sống của một người nông dân thực thụ.

Mở các bến cảng của bạn để buôn bán nông sản và xây dựng địa điểm câu cá trong Animal Farm

Người chơi có thể tùy chỉnh, trồng trọt mọi thứ trong khu vườn của mình theo ý thích, thu hoạch nông sản phong phú mỗi ngày gồm cỏ, ngô, rau, trái cây, quả mọng. Hãy cho cả thế giới thấy rằng bạn là nông dân giỏi nhất.

Tiêu thụ rau và trái cây thế nào?

Hãy mở siêu thị để phục vụ các loài động vật trong rừng. Đặt trái cây trên kệ siêu thị và để các loài động vật trong rừng ghé mua. Bạn có thể trang trí siêu thị của mình nhằm thu hút động vật đến mua trái cây và nhận được nhiều tiền hơn.

Có một vùng quê hạnh phúc bên cạnh trang trại. Ở đây bạn có thể nấu đủ các món ăn và bán cho cư dân thành phố bên kia sông. Người chơi nâng cấp, cải thiện trang trại của mình bằng cách thu thập tài nguyên, chế tạo vật phẩm tốt, xây dựng sản xuất. Hãy trồng những bông hoa xinh đẹp và sử dụng chúng để làm những bó hoa rực rỡ. Bạn cũng có thể sửa chữa thuyền du lịch và khách du lịch sẽ vui vẻ trở lại thành phố nhỏ. Làm cho họ hài lòng, bạn sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị.

Trồng vô số loài cây và hoa khác nhau

Tải game Animal Farm cho Android

Game Animal Farm cung cấp rất nhiều loại trái cây và rau quả khác nhau, được trồng theo nhu cầu của động vật. thu hoạch đúng hạn và bán khi chúng còn tươi.

Khi đạt đến một level nhất định, bạn có thể xây dựng cảng, vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài, nhận về đá quý và tiền vàng. Với sự cố gắng và nỗ lực của bạn, một khu vườn mới đã được xây dựng cho các loài động vật rừng, cho những chú ong nhỏ bay đến và lấy mật ngọt, ngoài ra còn có một cái ao nhỏ. Bạn cũng nên trồng hoa trong vườn để giúp nó trở nên đẹp hơn.

Tuy nhiên, làm nông nghiệp cũng có rất nhiều vấn đề. Đừng làm ngơ trước sự tấn công của lũ chuột túi trên ruộng rau. Lần này, bạn có thể tấn công những con chuột túi một cách quyết liệt và loại bỏ chúng.

Bạn cũng có thể tổ chức mini game ở chợ rau, cho phép các loài động vật có cơ hội nhận được phần thưởng tiền vàng và kim cương khi tham gia các hoạt động. Càng chơi, phần thưởng càng nhiều.

Toàn bộ game Animal Farm mang phong cách hoạt hình, sống động và đầy nắng, với các chi tiết thiết kế tinh tế. Các con vật mang những chiếc giỏ nhỏ đến siêu thị để mua hàng. Vì thế, hãy chuẩn bị các chủng loại rau để chào đón những vị khách hàng này. Game có rất nhiều phương tiện và đạo cụ. Người chơi cũng cần mở rộng cơ sở vật chất theo quy mô siêu thị, kiếm thêm tiền để điều hành trang trại và siêu thị của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Animal Farm

Liên quan, thay thế