Armed Fantasia: To the End of the Wilderness Game JRPG Nơi tận cùng hoang dã

Tải về

5 (1) Wild Bunch Productions Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows

Armed Fantasia: To the End of the Wilderness là một trò chơi phiêu lưu nhập vai theo lượt được phát triển và phát hành bởi Wild Bunch Productions và Bee Tribe Digital Studio. Với kịch bản tổng thể của Akifumi Kaneko, thiết kế nhân vật của Tomomi Sasaki và nhạc nền của Michiko Naruke, Noriyasu agematsu và Elements Garden, Armed Fantasia sẽ là một trải nghiệm Westernpunk không thể bỏ qua!

Armed Fantasia là một trải nghiệm Westernpunk mà bạn không thể bỏ qua
Armed Fantasia là một trải nghiệm Westernpunk mà bạn không thể bỏ qua

Cốt truyện của game Armed Fantasia

Ở vùng đất xa xôi Londenium, những gì còn sót lại của nhân loại vẫn ngoan cố bám trụ vào một thế giới đang dần biến thành nơi hoang dã, trong khi các Anomalies kinh hoàng thay đổi lối sống của họ, ngày càng trở nên nguy hiểm hơn sau mỗi năm trôi qua.

Khám phá thế giới rộng lớn cùng những người bạn
Khám phá thế giới rộng lớn cùng những người bạn

Trong thế giới không có tương lai này, số phận của nhân loại nằm trong tay một cơ quan quản lý duy nhất - Order of the Sacred Key. Kể từ khi thành lập, Hội đã hướng dẫn những người lạc lối giữa sự hỗn loạn, dạy luật pháp và trật tự, cung cấp công nghệ và đóng vai trò là đội tiên phong bảo vệ nhân loại khỏi mối đe dọa Anomalies. Hội Order cũng hỗ trợ một nhánh các nhà thám hiểm được gọi là Pathfinders, trang bị cho họ cả vũ khí ARM mạnh mẽ và hy vọng rằng thế giới sẽ trở lại với nhân loại một lần nữa.

Bước vào trận chiến hoành tráng xuyên suốt quá khứ và tương lai của Londenium
Bước vào trận chiến hoành tráng xuyên suốt quá khứ và tương lai của Londenium

Ở một góc xa xôi của thế giới này, một chàng trai trẻ tên Ingram vừa mất đi người ông của mình, sợi dây cuối cùng ràng buộc anh với quê hương. Không còn lý do gì để ở lại, Ingram bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới với tư cách là một Pathfinder để kết nối lại với người bạn thời thơ ấu của mình. Cuộc hành trình của Ingram sẽ đưa anh gặp gỡ với nhiều người bạn và chạm chán các kẻ thù mới, đồng thời bị lôi kéo vào một trận chiến hoành tráng xuyên suốt quá khứ và tương lai của Londenium.

Đối mặt với những tên trùm và quái vật mạnh mẽ
Đối mặt với những tên trùm và quái vật mạnh mẽ

Nhân vật chính trong game Armed Fantasia

Ingram Goodweather

Một chàng trai 17 tuổi và là một Pathfinder đầy triển vọng. Lớn lên trong một thị trấn đầy rẫy những người nỗ lực để trở nên giàu có, anh phải tự trưởng thành trên đường phố, khiến anh trông như một người khôn ngoan hơn so với độ tuổi. Ingram chuyên về các loại súng ARM, sử dụng tốc độ để khiến đối thủ bối rối và chiếm thế thượng phong. Anh có thiên hướng hào nhoáng, gây sát thương nhanh cho một hoặc nhiều mục tiêu.

Hiệu ứng chiến đấu ấn tượng
Hiệu ứng chiến đấu ấn tượng

Alicia Fairhead

Là một cô gái 19 tuổi và là con gái của thủ lĩnh Knights of the Order, Alicia kiên định với nghĩa vụ với tư cách hiệp sĩ bảo vệ hòa bình. Tính cách tươi sáng và vui vẻ của Alicia mang lại cho cô ấy một vẻ ngoài dễ chịu, nhưng trong trận chiến, cô ấy là một thế lực đáng gờm khi sử dụng giáo dài và khiên ARMS để gây sát thương nghiêm trọng.

Bước vào một chuyến phiêu lưu hoành tráng trong Armed Fantasia
Bước vào một chuyến phiêu lưu hoành tráng trong Armed Fantasia

Euclid Sturges

Người bạn thân nhất của Ingram phải chuyển đi vì vấn đề gia đình, khiến lời hứa thời thơ ấu của họ không được thực hiện. Để thực hiện lời hứa, Euclid trở thành một Pathfinder. Ở tuổi 18, anh ấy cố gắng giải quyết mọi việc một cách trí tuệ nếu có thể. Euclid sử dụng ARM loại trượng cho phép anh bắn ra năng lượng ma thuật và lợi dụng điểm yếu của kẻ thù.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Armed Fantasia

Liên quan, thay thế