ARMedia Player for iOS Ứng dụng tương tác với các mô hình ảo

Tải về

3 (1) Inglobe Technologies Miễn phí 528 Dung lượng: 13,3 MB Ngày: Yêu cầu: iPhone, iPod touch (4th generation), iPad 2 Wi-Fi, and iPad 2 Wi-Fi + 3G. iOS 4.1 or later.

“ARMedia Player” là ứng dụng đầu tiên cho phép tương tác với mô hình ảo, tạo ra bằng phương tiện của ARMedia Plugins, sử dụng công nghệ AR (Augmented Reality). Khi thiết bị camera của bạn hướng tới hình ảnh mục tiêu AR, bạn có thể mô phỏng các thiết lập của các mô hình một cách không hạn chế và tương tác với các tính năng. Bằng cách này, cho phép bạn tận hưởng một trải nghiệm với các mô hình ảo trong môi trường xung quanh.

Phần mềm này với mục đích phù hợp cho nghiên cứu các nguyên mẫu ảo. Ngoài ra, nó cũng là một công cụ duy nhất để trình bày dự án và ý tưởng trong nhiều lĩnh vực bao gồm như: thiết kế, kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật và giáo dục.

ARMedia Player for iPhone

Các tính năng chính:

- Chạm vào biểu tượng ARMedia ngay lập tức để lựa chọn xem các mô hình 3D.

- Duyệt các mô hình trong thư viện và tạo bất kỳ mô hình nào mà bạn muốn và đặt là mô hình mặc định để truy cập nhanh hơn. Bạn có thể chọn xem bất kỳ mô hình nào từ thư viện.

- Thêm mô hình mới vào thư viện bằng cách sử dụng iTunes, thư đính kèm file, liên kết với các mô hình trên web hoặc bất kỳ ứng dụng chia sẻ tập tin nào bạn cài đặt trên thiết bị.

- Thêm các mô hình trực tiếp từ phần mềm 3D qua ARMedia Plugins sẵn có cho máy tính cá nhân của bạn.

- Khi bạn nhìn vào hình ảnh mục tiêu AR (có sẵn từ các trang hỗ trợ ứng dụng http://www.inglobetechnologies.com/iosplayer), các mô hình 3D sẽ xuất hiện trên đầu trang của hình ảnh mục tiêu AR.

- Khám phá các mô hình 3D từ bất kỳ góc nào bằng cách sử dụng giao diện tương tác AR. Bạn có thể chỉnh tỉ lệ và xoay các mô hình bằng cách sử dụng cử chỉ đơn giản.

- Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các thiết lập theo dõi trong thời gian thực tốt nhất phù hợp với môi trường trực quan trong AR

- Bạn có thể chụp một hỉnh ảnh của mô hình qua máy ảnh.

Lê Tuyết

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,3 MB
  • Lượt xem: 535
  • Lượt tải: 528
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iPhone, iPod touch (4th generation), iPad 2 Wi-Fi, and iPad 2 Wi-Fi + 3G. iOS 4.1 or later.
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm