Askold: Path of the Shadow Game hành động Con đường Bóng tối

Tải về

5 (1) Pixel Joy Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Askold: Path of the Shadow là một game phiêu lưu có yếu tố hành động lén lút với cốt truyện thú vị trên Steam. Trong game, bạn sẽ điều tra các địa điểm rộng lớn, từ một ngôi làng nhỏ ấm cúng cho đến đầm lầy thù địch đen tối. Đánh bại kẻ thù của bạn và hoàn thành nhiệm vụ theo những cách bất ngờ nhất. Tìm hiểu cốt truyện phức tạp và xác định số phận của Vương quốc!

Askold: Path of the Shadow là một game phiêu lưu có yếu tố hành động lén lút
Askold: Path of the Shadow là một game phiêu lưu có yếu tố hành động lén lút

Cốt truyện của game Askold Path of the Shadow

Đông Âu, thế kỷ XIII. Đó là khoảng thời gian khó khăn ở Vương quốc. Vị vua già lâm bệnh nặng và các con trai của ông đều bị giết. May mắn thay, vẫn còn một người duy nhất một sống sót thành công nhưng anh ta vẫn gặp nguy hiểm. Những kẻ tranh giành ngai vàng sẵn sàng gieo rắc cái chết và sự hủy diệt chỉ để giành lấy quyền lực.

Đánh bại kẻ thù của bạn và hoàn thành nhiệm vụ theo những cách bất ngờ nhất
Đánh bại kẻ thù của bạn và hoàn thành nhiệm vụ theo những cách bất ngờ nhất

Tuy nhiên, Askold là một trong số rất ít người vẫn trung thành với Nhà vua và anh ta cần phải vạch trần âm mưu cũng như tìm ra sự thật về những gì đang xảy ra. Hãy dõi theo câu chuyện của Askold trong game hành động chiến thuật đặc sắc Askold Path of the Shadow Steam này nhé!

Tìm hiểu cốt truyện phức tạp và xác định số phận của Vương quốc
Tìm hiểu cốt truyện phức tạp và xác định số phận của Vương quốc

Tính năng chính của game Askold Path of the Shadow

Hành động lén lút

Kẻ thù sẽ phản ứng với âm thanh nên các khu vực phát ra động tĩnh sẽ bị rà soát nếu chúng nghi ngờ bất cứ điều gì. Bạn có thể đánh lạc hướng người bảo vệ bằng cách ném đá, hoặc bạn có thể dụ chúng bằng cách huýt sáo. Thảm thực vật dày đặc và bóng tối có thể che giấu bạn khỏi kẻ thù.

Khu vực rộng lớn

Khám phá các khu vực rộng lớn trong thế giới của Askold Path of the Shadow để tìm ra một số địa điểm thú vị và những khả năng mới để đạt được mục tiêu. Bạn không biết có những gì ẩn giấu trong môi trường đang chờ bạn tìm thấy đâu!

Khám phá các khu vực rộng lớn trong thế giới của Askold
Khám phá các khu vực rộng lớn trong thế giới của Askold

Câu chuyện hấp dẫn

Vạch trần sự thông đồng của các thế lực đen tối, tìm ra các thành viên kẻ thù, tìm kiếm sự thật và quyết định số phận của Vương quốc trong hành trình phiêu lưu tuyệt vời của Askold Path of the Shadow game.

Sự đa dạng về mức độ hoàn thành

Các nhiệm vụ trong game Askold Path of the Shadow có thể được giải quyết bằng nhiều cách khác nhau. Hãy tìm và thực hiện các nhiệm vụ bổ sung để tiếp cận nhiều giải pháp hơn nữa nhé.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế