Asterix & Obelix Slap Them All! 2 Game tát kẻ thù vui nhộn cùng Asterix & Obelix

Tải về

5 (1) Microids Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Asterix & Obelix Slap Them All! 2 là phần hai của game hành động Beat 'em Up Asterix & Obelix: Slap them All! Với cốt truyện gốc thú vị. Trong game, bạn sẽ khám phá những địa điểm khác nhau như tàn tích rừng, trại La Mã rộng lớn và thậm chí cả Lutèce (Paris).

Phần hai Asterix & Obelix Slap Them All! 2 sẽ có một câu chuyện gốc thú vị mới
Phần hai Asterix & Obelix Slap Them All! 2 sẽ có một câu chuyện gốc thú vị mới

Cốt truyện của game Asterix & Obelix Slap Them All 2

Những cuộc chạm trán và chiến đấu sẽ làm nổi bật cốt truyện của Asterix & Obelix Slap Them All! 2. Trò chơi phiêu lưu hành động này mời bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú mới cùng Asterix và Obelix! Cuộc sống khiêm tốn ở miền quê của Asterix, Obelix và những dân làng khác bị gián đoạn bởi sự xuất hiện bất ngờ của Justforkix, người đến tìm kiếm sự giúp đỡ. Người này tiết lộ rằng cha anh, Doublehelix, đã bị bỏ tù vì một vụ trộm mà ông không hề phạm phải…

Rất nhiều Kẻ thù và boss mới để đối phó với những cái tát
Rất nhiều Kẻ thù và boss mới để đối phó với những cái tát

Đại bàng Lutetia, biểu tượng vàng quý giá của quân đoàn La Mã, vừa bị đánh cắp, và một người đàn ông vô tội đã bị tống vào tù! Asterix hứa sẽ điều tra và yêu cầu Justforkix giữ an toàn trong làng. Hai chiến binh Gallic quyết định đến Lutèce để lấy thêm thông tin từ một người quen được biết đến là người am hiểu về những tin đồn và âm mưu của thành phố... Và rõ ràng, họ sẽ không tìm thấy câu trả lời mình cần trên hành trình dài nếu không có sức khỏe tốt!

Các địa điểm và nhân vật của game trung thành với phiên bản truyện tranh gốc
Các địa điểm và nhân vật của game trung thành với phiên bản truyện tranh gốc

Trong Asterix & Obelix Slap Them All! 2 Steam, bạn sẽ ghé thăm nhiều địa điểm khác nhau trên đường đi: những tàn tích bị lãng quên trong một khu rừng âm u, trại La Mã lớn nhất từ trước đến nay và Lutèce... Một hành trình đến những vùng đất xa xôi, có môi trường đa dạng, được nhấn mạnh bởi nhiều cuộc gặp gỡ và các cuộc chiến của những cú tát! Tất cả đều đi kèm với những cảnh hoạt hình nguyên bản giúp câu chuyện trở nên sống động!

Chơi Asterix and Obelix Slap Them All 2 với một người bạn ở chế độ Co-op cục bộ
Chơi Asterix and Obelix Slap Them All 2 với một người bạn ở chế độ Co-op cục bộ

Phần hai của Asterix & Obelix Slap Them All sẽ đưa cuộc chiến lên một tầm cao mới với nhiều kẻ thù và trùm hơn, cũng như nhiều tính năng mới và cải tiến về lối chơi. Ngoài những chiêu thức độc đáo và những trận chiến năng động hơn, Asterix và Obelix còn được hưởng lợi từ chế độ Fury và đòn tấn công Ultimate tàn khốc. Chưa kể khả năng phá hủy một số nguyên tố nhất định trong môi trường và ném thùng trong chiến đấu!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế