Astral Ascension Game Anime Cuộc sống trong vũ trụ

Tải về

5 (1) PixelFade Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows

Từ nhà phát hành của Ethereal Enigma, Astral Ascension là một trò chơi visual novel chủ đề khoa học viễn tưởng trong không gian vũ trụ, hướng đến những sự lựa chọn sâu sắc và một hệ thống quan hệ phức tạp!

Astral Ascension là game visual novel chủ đề khoa học viễn tưởng
Astral Ascension là game visual novel chủ đề khoa học viễn tưởng

Cốt truyện của game Astral Ascension

Sau khi bị Cơ quan điều tra Polaris chấm dứt hợp đồng, nhân vật chính của chúng ta phải vật lộn để tìm một công việc phi công khác mà không đưa anh vào danh sách đen. Không còn lựa chọn nào khác, anh gia nhập con tàu đánh thuê Aetos để tiếp tục chăm sóc cho người em gái ốm yếu của mình và tìm cách chứng minh vô tội.

Tham gia các nhiệm vụ không gian ly kỳ
Tham gia các nhiệm vụ không gian ly kỳ

Trong game mô phỏng Astral Ascension, bạn sẽ tham gia các nhiệm vụ với đội trưởng khắc kỷ Iris, kỹ sư vui vẻ Vaela, bác sĩ vui tính Luna và nhà hàng hải khéo léo Kai. Cả đội sẽ du hành qua nhiều hệ thống sao trong vũ trụ rộng lớn và gặp gỡ nhiều nhân vật thú vị. Với tư cách là người chơi, các lựa chọn của bạn không chỉ ảnh hưởng đến kết quả nhiệm vụ mà còn quyết định cách các mối quan hệ phát triển... và có thể nảy nở thành sự lãng mạn!

Astral Ascension tích hợp công nghệ Live2D để giúp các nhân vật trở nên sinh động
Astral Ascension tích hợp công nghệ Live2D để giúp các nhân vật trở nên sinh động

Các tính năng chính của Astral Ascension

Câu chuyện của bạn

Trải nghiệm một cuốn tiểu thuyết hình ảnh khoa học viễn tưởng hardcore lấy bối cảnh trong không gian vũ trụ! Với hàng trăm quyết định dẫn đến các con đường phân nhánh, một câu chuyện được cá nhân hóa độc đáo sẽ mở ra trong game nhập vai Astral Ascension!

Hình thành các mối quan hệ

Các quyết định và hành vi của bạn sẽ định hình các mối quan hệ của bạn và những gì các thành viên trong nhóm cảm nhận về bạn theo thời gian. Một mối quan hệ lãng mạn thậm chí có thể được tạo ra với ba nhân vật tiềm năng!

Các quyết định và hành vi của bạn sẽ định hình các mối quan hệ
Các quyết định và hành vi của bạn sẽ định hình các mối quan hệ

Lồng tiếng bằng tiếng Anh

Game phiêu lưu nhập vai Astral Ascension Steam có giọng lồng tiếng bằng tiếng Anh không chỉ cho nhóm chính của bạn mà còn cho tất cả các nhân vật phụ và nhân vật bổ sung. Mọi lời đối thoại đều được lồng tiếng đầy đủ!

Chuyển động sống động

Astral Ascension tích hợp công nghệ Live2D để giúp các nhân vật trở nên sinh động. Hãy trải nghiệm sự đắm chìm trong tương tác cùng các nhân vật với nét mặt và ngôn ngữ cơ thể sống động, tất cả đều chuyển động liền mạch.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Astral Ascension

Liên quan, thay thế