Aurora: The Lost Medallion Episode I Game phiêu lưu phong cách hoạt hình

Tải về

5 (1) GameraGame Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Aurora: The Lost Medallion Episode I game phiêu lưu point and click được vẽ tay, lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển cùng thể loại. Trong game, bạn có nhiệm vụ tìm hiểu về nguồn gốc của mình bằng cách khám phá một thế giới độc đáo và giải các câu đố quỷ quái.

Khám phá một câu chuyện phức tạp bối cảnh ngoài vũ trụ
Khám phá một câu chuyện phức tạp bối cảnh ngoài vũ trụ

Trong game Aurora: The Lost Medallion Episode I, bạn sẽ vào vai Aurora, cư dân trẻ nhất của Hang động. Được nuôi dưỡng bởi những cỗ máy thông minh trong một thế giới ẩn chứa nhiều kỳ quan công nghệ, một nhóm trẻ em dành cả ngày để chuẩn bị cho “Cuộc hành hương” bí ẩn, mỗi đứa trẻ được hướng dẫn bởi một Giọng nói cũng bí ẩn không kém. Là đứa trẻ duy nhất không có Giọng nói hướng dẫn, Aurora phải thách thức xã hội bảo thủ của Hang động để đạt được danh hiệu Người hành hương và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để tìm hiểu về nguồn gốc của cô.

Vận dụng tư duy và trí não để khám phá hoàn toàn Hang động
Vận dụng tư duy và trí não để khám phá hoàn toàn Hang động

Tính năng chính của game Aurora: The Lost Medallion Episode I

Khám phá một câu chuyện phức tạp

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển như The Dig và Indiana Jones and the Fate of Atlantis, The Lost Medallion là chương đầu tiên trong câu chuyện sử thi về một vũ trụ viễn tưởng sâu sắc. Hãy làm sáng tỏ sự thật đằng sau Giọng nói và Cuộc hành hương trong 12 giờ chơi thú vị!

Những câu đố khéo léo

Bạn sẽ cần vận dụng tư duy và trí não để khám phá hoàn toàn Hang động. Sử dụng trí thông minh của bạn và môi trường xung quanh để giải quyết các câu đố ma quỷ, đồng thời tìm hiểu sự thật đằng sau Eedor và Giọng nói.

Đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp

Cảnh nền và nhân vật được vẽ tay đầy màu sắc sẽ đưa bạn đến thế giới của Hang động. Hãy tìm hiểu bí ẩn tại đây trong khi khám phá nhiều môi trường được thiết kế đẹp mắt và gặp gỡ các nhân vật vui nhộn.

Khám phá nhiều môi trường đẹp mắt và gặp gỡ các nhân vật vui nhộn
Khám phá nhiều môi trường đẹp mắt và gặp gỡ các nhân vật vui nhộn

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu bối cảnh viễn tưởng, bạn có thể tham khảo các trò chơi đặc sắc như: The Divine Invasion, Orange Cast, Xenosis: Alien Infection,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế