Away From Home Game RPG kết hợp nhịp điệu độc đáo

Tải về

5 (1) Squishy Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Away From Home là một trò chơi nhập vai kết hợp nhịp điệu âm nhạc sôi động, được thể hiện trên nền đồ họa pixel cổ điển và hình ảnh động biểu cảm. Trong game, bạn sẽ trải nghiệm một thế giới vui nhộn với nhiều nhân vật đầy màu sắc. Hãy đến và phá vỡ cuộc sống yên bình của họ nhé!

Away From Home là một trò chơi nhập vai kết hợp nhịp điệu âm nhạc sôi động
Away From Home là một trò chơi nhập vai kết hợp nhịp điệu âm nhạc sôi động

Giới thiệu game Away From Home

Game Away From Home kể về một cậu bé sống trong một thế giới đang chết dần chết mòn đã cướp đi mọi thứ của cậu. Cậu có cơ hội lấy lại tất cả, nhưng đó có phải là điều bạn muốn không? Hãy điều khiển nhân vật chính theo ý muốn của họ trong vũ trụ vui nhộn và điên rồ này. Bạn có sức mạnh để giúp đỡ thế giới hoặc để nó tự thối rữa. Nhưng không chỉ có vậy, một thứ gì đó nham hiểm đang chú ý đến bạn. Có thể việc cố gắng giúp đỡ thế giới này sẽ chỉ làm tổn thương nó nhiều hơn...

Trò chơi kết hợp lối chơi RPG truyền thống với các yếu tố nhịp điệu mới lạ
Trò chơi kết hợp lối chơi RPG truyền thống với các yếu tố nhịp điệu mới lạ

Nhiều game nhập vai độc lập tự cho mình là một game kỳ quặc mới, nhưng Away From Home Steam là sự kết hợp của nhiều game nhập vai hay. Game sẽ ghi lại những sự kỳ lạ, mang đến cho bạn những quyết định khó khăn và một câu chuyện hay. Trò chơi kết hợp lối chơi RPG truyền thống với các yếu tố trò chơi nhịp điệu mới lạ, các nhân vật đầy cảm xúc và khiến bạn đồng cảm với họ. Đừng quên rằng thế giới này cần bạn!

Trải nghiệm một thế giới vui nhộn với nhiều nhân vật đầy màu sắc
Trải nghiệm một thế giới vui nhộn với nhiều nhân vật đầy màu sắc

Gameplay của Away From Home

Hãy tưởng tượng nếu một trò chơi JRPG và nhịp điệu kết hợp với nhau - Away From Home có lối chơi giống như Earthbound khi đi bộ và nói chuyện trong thế giới, nhưng khi thực hiện các nhiệm vụ và trận chiến, game sẽ đưa bạn vào các trò chơi nhịp điệu liên quan đến sự kiện. Các nhân vật cũng có giọng nói thật để giúp tạo tâm trạng và cảm xúc cho họ. Điểm nổi bật lớn của lối chơi là số lượng hình ảnh động khổng lồ. Các nhân vật trong thế giới này vẫn còn sống và thông qua lối chơi của bạn, bạn sẽ bắt đầu hiểu về các nhân vật này.

Game sẽ đưa bạn vào các trò chơi nhịp điệu liên quan đến sự kiện
Game sẽ đưa bạn vào các trò chơi nhịp điệu liên quan đến sự kiện

Số lượng việc cần làm ở các địa điểm trong game Away From Home không bao giờ kết thúc. Trò chơi này đầy ắp các nhiệm vụ phụ kéo dài, giúp bạn mở khóa các bước di chuyển và vật phẩm mới, cũng như các sự kiện dựa trên cơ hội ngẫu nhiên. Tiến trình của các nhiệm vụ phụ và các sự kiện thị trấn ngẫu nhiên dựa trên các trò chơi giải trí như Yakuza 0!

Away From Home đầy ắp các nhiệm vụ phụ kéo dài
Away From Home đầy ắp các nhiệm vụ phụ kéo dài

Thế giới của Away From Home game rất rộng lớn và bạn sẽ mất hàng giờ để hoàn thành mọi thứ, chưa kể các nhánh câu chuyện thay thế mang đến khả năng chơi lại. Một số nhánh bao gồm các quyết định thay đổi trò chơi, cũng như các vật phẩm và trận chiến mà bạn sẽ không thể thực hiện nếu đưa ra các lựa chọn khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Away From Home

Liên quan, thay thế