Azure Striker Gunvolt 2 Game ARPG phong cách Anime

Tải về

5 (2) Inti Creates Tính phí 63 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Game hành động 2D rất được yêu thích Azure Striker Gunvolt đã trở lại và tuyệt vời hơn bao giờ hết với phần hai mang tên Azure Striker Gunvolt 2! Trong phần này, anh hùng Copen sẽ tham gia vào cuộc cạnh tranh! Hãy sao chép khả năng từ các tên trùm bị đánh bại và sử dụng chúng theo cách của riêng bạn!

Azure Striker Gunvolt 2 là game nhập vai chiến đấu đặc sắc
Azure Striker Gunvolt 2 là game nhập vai chiến đấu đặc sắc

Download game Azure Striker Gunvolt 2

Trong game nhập vai Anime Azure Striker Gunvolt 2, người chơi sẽ nắm quyền chỉ huy Gunvolt và bắn hạ kẻ thù bằng cách sử dụng các kỹ thuật tốc độ cao giống như trước đây, nhưng trong Gunvolt 2, một nhân vật mới sẽ tham gia vào cuộc chiến - Copen! Khi Copen lao về phía kẻ thù để ngăn chặn chúng, anh ta sẽ giải phóng một loạt các cú đánh tàn khốc để tiêu diệt kẻ thù. Copen cũng có thể bay lên bầu trời bằng cách sử dụng "Bullit Dash" và sao chép khả năng của những tên trùm bị đánh bại để mở rộng kho vũ khí của mình.

Khi lao về phía kẻ thù, Copen sẽ giải phóng một loạt các cú đánh tàn khốc
Khi lao về phía kẻ thù, Copen sẽ giải phóng một loạt các cú đánh tàn khốc

Game cũng bao gồm hệ thống Story Mode +, hiển thị sự tương tác giữa các nhân vật trong khi thực hiện các pha hành động, cùng với đó là sự trở lại của hơn 20 bài hát được trình bày bởi ngôi sao nhạc pop ảo The Muse. Trên hết, tất cả các bản mở rộng đều được tích hợp trong Azure Striker Gunvolt 2!

Bắn hạ kẻ thù bằng cách sử dụng các kỹ thuật và sức mạnh đặc biệt
Bắn hạ kẻ thù bằng cách sử dụng các kỹ thuật và sức mạnh đặc biệt

Nếu yêu thích Azure Striker Gunvolt 2, bạn có thể tham khảo thêm nhiều game hành động phong cách Anime đặc sắc cũng đến từ Inti Creates như: Bloodstained: Curse of the Moon 2, Blaster Master Zero, Dragon Marked For Death,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 228
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế