Baby Panda Safety cho Android 8.27.10.00 Game dạy bé cách tránh các nguy hiểm

Tải về

5 (2) BabyBus Miễn phí 24 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Baby Panda Safety là một trò chơi mô phỏng mang tính giáo dục cao dành cho trẻ em. Game có các tình huống cụ thể dạy bé tránh các nguy hiểm như ổ điện, đồ vật nóng hay không mở cửa cho người lạ.

Thổi để làm nguội đồ ăn trước khi ăn để tránh bị bỏng
Thổi để làm nguội đồ ăn trước khi ăn để tránh bị bỏng

Con bạn cực kỳ hiếu động, tò mò khám phá và nghịch ngợm mọi thứ trong nhà, đôi khi khiến người lớn phát điên. Bạn lo lắng bé vô tình chạm vào ổ điện hay mở cửa cho người lạ? Hãy cho bé chơi game Baby Panda Safety để dạy bé tránh các nguy hiểm và đảm bảo an toàn cho bản thân.

Game Baby Panda Safety for Android mô phỏng các tình huống kết hợp với hướng dẫn bằng giọng nói, dạy bé kiến thức về đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, trò chơi còn có các bài hát, hình ảnh hoạt hình hấp dẫn trẻ em, giúp các bé hiểu và tiếp thu một cách hứng thú. Đây là trò chơi cực kỳ bổ ích và mang tính giáo dục cao dành cho trẻ nhỏ, giúp con bạn tránh được những mối nguy hiểm tiềm tàng.

Không ăn bất cứ thứ gì không phải là thực phẩm hoặc không biết nguồn gốc
Không ăn bất cứ thứ gì không phải là thực phẩm hoặc không biết nguồn gốc

Tính năng nổi bật của game Baby Panda Safety cho Android

  • 9 tình huống chính: Người lạ gõ cửa, tránh chỗ nước trơn, ổ điện nguy hiểm và các vấn đề liên quan đến đồ ăn. Game có kiến thức toàn diện để đảm bảo an toàn cho trẻ em tại nhà.
  • Tăng cường vốn hiểu biết: Bé sẽ biết rõ những gì nguy hiểm để đề phòng hoặc tìm cách xử lý, ví dụ ổ cắm điện nguy hiểm nên không được chạm vào, thức ăn phải được thổi cho nguội trước khi ăn... Bên cạnh đó, Baby Panda Safety cũng mô phỏng các hành động sai lầm dẫn tới nguy hiểm để bé rút ra bài học, đồng thời hướng dẫn chính xác cách xử lý.
  • Hướng dẫn kiến thức chung: Cách mở khóa cửa, cách sử dụng chìa khóa, cách vặn vòi nước. Game dạy con bạn cách sử dụng các vật dụng phổ biến trong nhà.
  • Dọn dẹp hoặc sửa chữa: Bé sẽ học được cách sắp xếp đồ chơi ngăn nắp, dọn dẹp phòng tắm gọn gàng, sửa chữa cầu thang... Dần dần, trẻ sẽ trở thành đứa trẻ ngoan ngoãn và vâng lời.
  • Các bài hát thiếu nhi và hoạt hình: Game Baby Panda Safety có nhiều bài hát đơn giản, vui nhộn và dễ thuộc dành cho trẻ em. Hình động thú vị và bắt mắt cho bé học kiến thức dễ dàng hơn.

Không mở cửa cho người lạ
Không mở cửa cho người lạ

Game mô phỏng Baby Panda Safety là một trò chơi tương tác dành cho trẻ ở độ tuổi mới biết đi, giúp bé vừa học, vừa chơi thật vui. Trong ứng dụng học tập này có chứa các nhân vật dễ thương, kiến thức an toàn cho việc học dễ dàng và vui vẻ hơn. Hướng dẫn bằng giọng nói và điều khiển đơn giản phù hợp với trẻ nhỏ.

Sản phẩm này nằm trong dự án Playful Learning Enlightment của BabyBus nhằm kích thích khả năng học tập ở trẻ em và mang đến cho các bé một tuổi thơ hạnh phúc.

Đi cẩn thận trong nền nhà tắm ướt để tránh trơn trượt
Đi cẩn thận trong nền nhà tắm ướt để tránh trơn trượt

Ứng dụng của BabyBus được thiết kế phù hợp với tốc độ học tập của trẻ mẫu giáo từ 6 tuổi trở xuống bằng cách tích hợp liền mạch các phương pháp Montessori vào trong trò chơi. BabyBus đã xây dựng hệ thống nội dung độc đáo, đa dạng về “tuổi + khả năng” thông qua các trò chơi giáo dục và video bài hát thiếu nhi nhằm giúp con bạn phát triển các kỹ năng trong 5 lĩnh vực, gồm ngôn ngữ, sức khỏe, khoa học, xã hội và nghệ thuật. Các hoạt động tương tác sẽ tăng cường sự tò mò, khám phá của trẻ thông qua trò chơi.

Game mô phỏng Baby Panda Safety dạy bé cách đảm bảo an toàn cho bản thân
Game mô phỏng Baby Panda Safety dạy bé cách đảm bảo an toàn cho bản thân

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.27.10.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Baby Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm