BAN: The Prologue of GUCHA GUCHA Game kinh dị máu me phong cách Nhật Bản

Tải về

5 (1) Kodansha Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

BAN: The Prologue of GUCHA GUCHA là một trò chơi phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ ba đến từ nhà phát hành của Fairy Tail: Dungeons. Trong game, bạn sẽ trải nghiệm nỗi kinh hoàng hỗn loạn từ góc nhìn của nhân vật chính, người bị cuốn vào vòng xoáy các sự kiện đáng sợ tại một thị trấn ở Nhật Bản.

BAN: The Prologue of GUCHA GUCHA là game kinh dị máu me đậm chất Nhật
BAN: The Prologue of GUCHA GUCHA là game kinh dị máu me đậm chất Nhật

Trong game kinh dị Ban: The Prologue of Gucha Gucha, người chơi sẽ trải nghiệm những nỗi kinh hoàng và kỳ dị qua góc nhìn của Garasu Yuki, một nữ sinh đại học, khi cô bị cuốn vào số phận bị nguyền rủa đang xoay quanh thị trấn Utagamachi. Tựa game mới nhất này đến từ Kotobuki Ichiho, người sáng tạo ra các trò chơi kinh dị hoài cổ nổi tiếng của Nhật Bản là GOHOME và 夜詛YASO curse of soirée, đã thu hút hơn 95 triệu lượt xem trên YouTube thông qua các video gameplay và nội dung liên quan.

Trải nghiệm nỗi kinh hoàng trong các câu chuyện khác nhau
Trải nghiệm nỗi kinh hoàng trong các câu chuyện khác nhau

Cốt truyện của game Ban: The Prologue of Gucha Gucha

Sinh viên đại học Garasu Yuki bị một sinh vật lạ tấn công khi đang dắt chú chó yêu quý Chocolat đi dạo. Mặc dù kịp trốn thoát, Yuki đã không thể cứu được Chocolat khi nó biến mất cùng với thứ gì đó trườn trên mặt đất. Quyết tâm tìm được cún cưng, Yuki mạo hiểm tiến vào Utaga-yama.

Cho đến khi màn đêm buông xuống và bóng tối bao trùm khu vực này, cô vẫn cố gắng tìm kiếm nhưng một lần nữa lại bị tấn công bởi sinh vật bí ẩn bò trên mặt đất. Điều này đánh dấu sự khởi đầu của cuộc chạm trán giữa Yuki với lịch sử tàn khốc và kinh hoàng của thị trấn.

Vượt qua hành lang vô tận đầy nỗi kinh hoàng
Vượt qua hành lang vô tận đầy nỗi kinh hoàng

Tính năng chính của game Ban The Prologue of Gucha Gucha

Khám phá thế giới cổ điển và rùng rợn

Bối cảnh của Ban: The Prologue of Gucha Gucha game là Utaga-yama, một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản từ thời xa xưa. Trong nửa đầu câu chuyện, người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính Garasu Yuki khi cô khám phá Utaga-yama. Ngọn núi rậm rạp và những ngôi biệt thự truyền thống của Nhật Bản gợi lên cảm giác hoài niệm, nhưng bầu không khí rùng rợn sẽ mang đến cảm giác hoàn toàn khác.

Tìm hiểu lịch sử tàn khốc và kinh hoàng của thị trấn
Tìm hiểu lịch sử tàn khốc và kinh hoàng của thị trấn

Vượt qua hành lang vô tận đầy nỗi kinh hoàng

Khi câu chuyện mới mở ra, người chơi sẽ chuyển sang điều khiển một cậu bé đang bế em gái mình. Trước mặt bạn, một kẻ giết người đẫm máu cầm thanh kiếm katana xuất hiện và tấn công. Ngôi biệt thự rộng lớn với các hành lang giống hệt nhau có thể dễ dàng khiến bất kỳ ai mất phương hướng, khiến game thủ không chắc mình đang ở đâu. Với cô em gái trong vòng tay, liệu bạn có thể trốn thoát an toàn không?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế