BANSHEE: Demon Girl Early Access Game ARPG Nữ quỷ báo thù

Tải về

5 (1) False Prophet Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit)

BANSHEE: Demon Girlgame nhập vai hành động lén lút góc nhìn thứ ba kể về Kunoichi (Ninja nữ) Nhật Bản đầu tiên ở Châu Âu thế kỷ 16 - một câu chuyện trả thù phi thường từ cõi chết. Vung kiếm Katana, di chuyển như Ninja, quyến rũ như Geisha và giải phóng sức mạnh của ma cà rồng!

BANSHEE: Demon Girl là câu chuyện trả thù phi thường từ cõi chết
BANSHEE: Demon Girl là câu chuyện trả thù phi thường từ cõi chết

Banshee: Demon Girl lấy cảm hứng từ các trò chơi Soulslike. Game lấy bối cảnh thời kỳ Sengoku thế kỷ 16, xoay quanh câu chuyện về một Kunoichi nhận nhiệm vụ tối mật là cải trang thành Geisha và xâm nhập vào châu Âu. Ở đó, cô bị phản bội và chết một cách bi thảm. Tuy nhiên, Kunoichi được hồi sinh, trở thành một con quỷ và lên đường báo thù.

Banshee xoay quanh câu chuyện về một Kunoichi đi báo thù
Banshee xoay quanh câu chuyện về một Kunoichi đi báo thù

Giới thiệu game Banshee Demon Girl

Lấy bối cảnh vào cuối những năm 1500 trong thời kỳ Sengoku của Nhật Bản, BANSHEE game theo chân một Kunoichi thực hiện nhiệm vụ bí mật, đến châu Âu với đoàn đại sứ Nhật Bản. Bị phản bội và giết chết một cách tàn bạo, cô sống lại như một con quỷ mạnh mẽ, được coi là ma cà rồng ở châu Âu. Từ đây, cô bước vào hành trình trả thù những kẻ giết mình - nhưng thế là chưa đủ.

Hấp thụ hoặc trục xuất những linh hồn độc ác để phát triển sức mạnh
Hấp thụ hoặc trục xuất những linh hồn độc ác để phát triển sức mạnh

Là một nữ quỷ, Kunoichi nhận ra mình cần phải giúp giải thoát những linh hồn oán hận khác. Không có lối thoát nào cho cô khỏi thế giới xa lạ này, ngay cả khi đã chết. Mọi chuyện luôn kết thúc bằng việc linh hồn bất tử của Kunoichi trở về với cơ thể phàm trần. Liệu có cách nào để thay đổi số phận của cô ấy không?

Gieo rắc nỗi sợ hãi trong các thị trấn và lâu đài ở châu Âu
Gieo rắc nỗi sợ hãi trong các thị trấn và lâu đài ở châu Âu

Với tư cách là người chơi, bạn sẽ phải hấp thụ hoặc trục xuất những linh hồn độc ác để phát triển sức mạnh, khám phá những bí mật và di chuyển trong bóng tối; vung kiếm và đỡ đòn một cách hoàn hảo và gieo rắc nỗi sợ hãi trong các thị trấn và lâu đài thời Phục hưng ở châu Âu. Trở thành một ma cà rồng lén lút và là hiện thân của ác quỷ trong hình hài một cô gái quyến rũ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit)
Liên kết tải về
Tìm thêm: Banshee Demon Girl

Liên quan, thay thế