Bark Game kinh dị Hành trình thoát khỏi địa ngục

Tải về

5 (1) vano Tính phí 29 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Bark là một trò chơi kinh dị tâm lý kết hợp sinh tồn mới độc đáo trên Steam, được chơi dưới góc nhìn của một chú chó Jack-Russel Terrier sống trong một hộ gia đình bạo lực. Trong game, bạn sẽ vào vai chú chó, tìm cách duy trì nhu cầu bản năng và mong muốn của mình trong khi cố gắng thoát khỏi ngôi nhà này.

Bark là một trò chơi kinh dị tâm lý kết hợp sinh tồn độc đáo
Bark là một trò chơi kinh dị tâm lý kết hợp sinh tồn độc đáo

Cốt truyện của game Bark

Bạn đã bao giờ tự hỏi cuộc sống của một chú chó sẽ như thế nào chưa? Nhìn bề ngoài thì có vẻ rất lý tưởng: ngủ trong nhà, chơi đồ chơi, đuổi theo sóc và sủa mèo trong khi không bao giờ phải làm việc một ngày hoặc trả một xu tiền thuế trong suốt cuộc đời của chúng! Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao chúng lại run lên sợ hãi trước những tiếng nổ lớn và va chạm, cố gắng đứng lên và kêu la không kiểm soát trước những vị khách đáng ngờ, hoặc thu mình lại vì kinh hãi tột độ khi bị chủ khiển trách? Không phải tất cả chú chó đều có cuộc sống lý tưởng.

Trong game kinh dị kết hợp phiêu lưu hành động Bark Steam, bạn sẽ trải nghiệm trò chơi dưới góc nhìn của một chú chó Jack-Russel Terrier nhỏ bé, ngây thơ sống trong một hộ gia đình hay ngược đãi động vật. Hãy tìm cách duy trì nhu cầu và mong muốn của bạn để sủa, đánh hơi, đuổi bắt và tìm đồ ăn vặt trong khi cố gắng trốn khỏi ngôi nhà hiện tại để đi tìm một mái ấm mới.

Trong game, bạn sẽ vào vai một chú chó tìm cách thoát khỏi người chủ bạo hành
Trong game, bạn sẽ vào vai một chú chó tìm cách thoát khỏi người chủ bạo hành

Tính năng chính của game Bark

Các khả năng của bạn

Sủa

Kiểm soát tiếng sủa của bạn và khiến những con mèo cáu kỉnh ở gần bạn sợ hãi. Tuy nhiên, bạn cũng cần cảnh giác vì người chủ không quan tâm nhiều đến tiếng sủa của bạn. Việc sủa thường xuyên sẽ giúp bạn có thêm điểm thưởng thưởng. Nhưng theo thời gian, tiếng sủa sẽ khiến chủ của bạn và các mối đe dọa xung quanh khác trở nên kích động.

Linh cảm

Chạm vào giác quan thứ sáu đặc biệt của bạn và nhìn thấy ánh hào quang của tất cả những thứ bạn cần. Sử dụng "Sense" để xem cảm nhận ánh sáng dẫn đường và sự nguy hiểm. Bạn sẽ tự động bắt đầu đuổi theo bất cứ ai hoặc bất cứ thứ gì mình nhìn thấy. Nhưng hãy nhớ rằng, việc cảm nhận cần rất nhiều nỗ lực. Bạn không thể sủa khi cảm nhận và không thể cảm nhận vô thời hạn.

Trốn luôn là giải pháp an toàn nhất trước nguy hiểm
Trốn luôn là giải pháp an toàn nhất trước nguy hiểm

Chạy và ẩn nấp

Bạn không phải là một chiến binh, chỉ là một chú chó con đáng thương trong một môi trường nguy hiểm. Trốn luôn là giải pháp an toàn nhất trước nguy hiểm. Bạn có thể chạy nhanh, nhưng những mối đe dọa rất khôn ngoan. Hãy lẩn trốn và im lặng. Nếu chúng không thể nghe thấy hoặc nhìn thấy bạn, bạn có thể bỏ đi. Bạn sẽ tạo ra nhiều tiếng ồn hơn khi chạy, vì vậy các mối đe dọa thường dừng lại để lắng nghe những âm thanh dễ phát hiện. Khi một mối đe dọa ngừng di chuyển, hãy đứng yên vì một chuyển động nhỏ nhất có thể làm lộ vị trí của bạn. Khi các mối đe dọa lan rộng trong môi trường, một số nơi ẩn náu có thể trở nên nguy hiểm.

Thu thập điểm

Bạn được thưởng điểm khi sủa mèo, rượt đuổi mèo hoặc sóc, đánh dấu lãnh thổ của mình và thu thập các món quà. Vào cuối mỗi phần chơi, số điểm bạn thu thập được sẽ dẫn đến nhiều đợt cải thiện khả năng của bạn, làm cho bạn dễ dàng kiểm soát nỗi kinh hoàng của thế giới xung quanh hơn một chút.

Bạn có thể tự do dạo chơi và khám phá, nhưng không phải nơi nào cũng an toàn
Bạn có thể tự do dạo chơi và khám phá, nhưng không phải nơi nào cũng an toàn

Các mối đe dọa

Người chủ

Chủ của bạn không đối xử tốt với bạn. Hắn đã khiến bạn phải tìm cách trốn thoát khi có bất cứ cơ hội nào, nhưng bạn biết điều đó sẽ không dễ dàng. Chủ nhân của bạn dễ bị kích động bởi tiếng sủa của bạn vào ban đêm, và nếu bạn sủa quá to hoặc quá thường xuyên, hắn sẽ đến tìm bạn. Hắn có một đôi tai thính và một đôi mắt nhìn rõ. Hãy im lặng và ẩn mình khi cần thiết để tránh bị ngược đãi và bị thương.

Những con chó hàng xóm

Bạn có thể dũng mãnh và hung dữ, nhưng những con chó lớn hơn trong khu phố sẽ xé xác bạn mà không cần suy nghĩ kỹ. Những con chó này không bị kích động bởi sự hiện diện của bạn, nhưng bạn không nên đến quá gần hoặc tham gia vào bất kỳ hành động nào mà chúng cho là thách thức. Bạn cũng phải cẩn thận khi gặp những con thú hoang đi lang thang.

 Bạn phải cẩn thận khi gặp những con thú hoang đi lang thang
Bạn phải cẩn thận khi gặp những con thú hoang đi lang thang

Tiếng ồn

Mặc dù không phải là mối đe dọa vật lý, nhưng âm thanh có thể là kẻ thù tồi tệ nhất của bạn. Chúng sẽ gây ra sự lo lắng và sợ hãi lớn, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần để chiến đấu với ảo giác và các hành động không chủ ý bùng phát ngẫu nhiên. Bạn không thể kiểm soát cách mình phản ứng với tiếng ồn xung quanh, nhưng cách bạn xử lý chúng có thể cứu sống bạn.

Môi trường

Ngôi nhà

Bị mắc kẹt trong ngôi nhà của người chủ mà không có bất kỳ phương tiện thoát ra nào, bạn phải cố gắng hết sức để tồn tại ba ngày ba đêm. Hãy vui vẻ nhiều nhất vào ban ngày và càng ít ồn ào vào ban đêm càng tốt, nếu không những ngày này sẽ là ngày cuối cùng của bạn.

Nếu có thể sống sót đến đêm cuối cùng, bạn có thể trốn thoát vào vùng lân cận
Nếu có thể sống sót đến đêm cuối cùng, bạn có thể trốn thoát vào vùng lân cận

Vùng lân cận

Nếu có thể sống sót đến đêm cuối cùng, bạn có thể trốn thoát vào vùng lân cận. Bạn có thể tự do dạo chơi và khám phá, nhưng lưu ý không phải nơi nào cũng an toàn. Có những nguy hiểm mà bạn chưa biết bên ngoài môi trường bạn đã quen thuộc. Thế giới bên ngoài lồng là một nỗi kinh hoàng hoàn toàn mới.

Lựa chọn của bạn

Các lựa chọn bạn đưa ra sẽ dẫn bạn đến một trong ba kết thúc. Chỉ có một kết thúc là đúng. Cách bạn phát triển trong chương cuối cùng sẽ xác định hai trong số các kết thúc còn lại. Phần kết thúc thứ ba có thể yêu cầu bạn xem lại các chương đã chọn và tìm những gì bạn đã bỏ lỡ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bark

Liên quan, thay thế