Battle Hunters Game phiêu lưu đánh quái vui nhộn

Tải về

5 (1) Phase Two Games Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Battle Huntersgame phiêu lưu nhập vai theo phong cách cổ điển với hệ thống chiến đấu thời gian thực có lối chơi giống Bastion. Game có 28 anh hùng độc đáo để khám phá và chiêu mộ - tất cả đều có khả năng độc đáo và chiêu thức mạnh mẽ riêng.

Battle Hunters là game phiêu lưu nhập vai theo phong cách cổ điển
Battle Hunters là game phiêu lưu nhập vai theo phong cách cổ điển

Cốt truyện của game Battle Hunters

Vương quốc đang gặp nguy hiểm, pháp sư lâu đời nhất và khôn ngoan nhất trong vùng đất này là duy nhất có thể ngăn chặn thế lực xấu xa. Chính vì vậy, 3 anh hùng đã lên đường đi tìm Old One và hỗ trợ anh ta trong cuộc đấu tranh chống lại sự thế lực bí ẩn này, cùng với đó là sự giúp đỡ từ một loạt các đồng minh mạnh mẽ, những người cũng sẽ tham gia nhiệm vụ bảo vệ vương quốc.

Chiến đấu với nhiều loại quái vật khác nhau ở các vùng đất
Chiến đấu với nhiều loại quái vật khác nhau ở các vùng đất

Download game Battle Hunters

Hãy chiến đấu với tất cả các sinh vật và quái vật khi bạn đi qua các vùng đất khác nhau của vương quốc. Từ Great Forest - nơi sinh sống của những con yêu tinh ranh ma, cho đến Cliffs of Desolation nơi những con thú khổng lồ hung ác sẽ cản đường bạn. Gặp gỡ những anh hùng dũng cảm trong vương quốc, một số sẽ đến từ những vùng đất xa hơn. Tất cả họ đều sở hữu những khả năng độc đáo, phép thuật mạnh mẽ và vũ khí hủy diệt.

Gặp gỡ những anh hùng dũng cảm trong vương quốc
Gặp gỡ những anh hùng dũng cảm trong vương quốc

Battle Hunters cung cấp một hệ thống chiến đấu độc đáo, kết hợp chỉ huy chiến lược và hành động thời gian thực. Triển khai các khả năng đặc biệt, sử dụng vật phẩm ma thuật để sống sót và chọn thời điểm tấn công, phòng thủ hoặc bỏ chạy. Mọi lựa chọn bạn đưa ra đều có thể tạo nên sự khác biệt giữa thất bại và chiến thắng.

Mỗi anh hùng đều sở hữu khả năng độc đáo và phép thuật đặc biệt
Mỗi anh hùng đều sở hữu khả năng độc đáo và phép thuật đặc biệt

Bạn đang chờ đợi gì nữa? Chọn anh hùng của bạn, giành chiến thắng trong mọi trận chiến và giải cứu vương quốc trong game đánh quái Battle Hunters!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Battle Hunters

Liên quan, thay thế