Biệt Đội Rất Ổn Phim hài Việt Nam chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 230 Phát hành: Netflix Năm: 31/03/2023 Đạo diễn: Tạ Nguyên Hiệp

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Biệt Đội Rất Ổn là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại hài hước, tâm lý tình cảm của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp. Đặc biệt, bộ phim này, sẽ làm lại một phiên bản toàn mới, dựa trên web drama Gia đình Cục Súc của diễn viễn Võ Tấn Phát. Phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng Netflix bắt đầu từ ngày 30/06/2023.

Nội dung phim Biệt Đội Rất Ổn xoay quanh câu chuyện diễn ra xung quanh những sự kiện trước thềm đám cưới hoành tráng của Tư Xoàn, nữ đại gia miền Tây sở hữu khối tài sản triệu đô nên không thể thiếu những món trang sức đắt tiền. Đầu tiên là Khuê vừa mới ra tù và gặp lại người bạn cũ là Phong, cả hai đã cùng nhau lên kế hoạch nhằm giành lại quyền nuôi dưỡng con gái từ Tuấn, chồng cũ của cô bằng cách lật tẩy bộ mặt thật của hắn với tất cả mọi người. Về phần Tuấn, chồng mới của Tư Xoàn, cũng không phải là người đơn giản khi anh đã dành nhiều tâm sức để chiếm lấy trái tim của nữ đại gia với mong muốn kết hôn và có âm mưu bất chính với khối tài sản triệu đô của cô. Tuấn không ngần ngại cài cắm một biệt đội của riêng mình nhằm đạt được kế hoạch.

Góp vui vào tiết mục của hai vợ chồng Khuê và Tuấn còn có gia đình Cục Súc, bao gồm Bảy Cục, Bảy Súc, Quạu, Quọ. Họ đã tạo nên một biệt đội được Khuê thuê làm nhiệm vụ đại náo đám cưới này nhằm đánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương quý giá. Tuy nhiên kế hoạch không diễn ra một cách thuận lợi cho bất cứ bên nào khi họ liên tục cản trở lẫn nhau trong suốt quá trình chuẩn bị cho đám cưới.

Trailer phim Biệt Đội Rất Ổn

Thông tin thêm phim Biệt Đội Rất Ổn

Thời lượng:104 phút
Diễn viên:Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, Lạc Hoàng Long
Nhà sản xuất:Live On
Đạo diễn:Tạ Nguyên Hiệp
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Biệt Đội Rất Ổn

Poster phim Biệt Đội Rất Ổn
Poster phim Biệt Đội Rất Ổn
  • 489 lượt xem
Link xem Biệt Đội Rất Ổn