Binance cho iOS 2.45.3 Ứng dụng giao dịch tiền mã hóa

Tải về

Chào mừng bạn đến với Binance – Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới tính theo khối lượng giao dịch.

Được hàng triệu người dùng trên toàn thế giới tin dùng, bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay ngay vào mua, bán, lưu trữ các loại tiền điện tử như Bitcoin, Litecoin, Binance Coin... bằng Binance, với khoản phí thấp nhất trong lĩnh vực tiền mã hóa.

Ứng dụng cực dễ hiểu và dễ sử dụng, cho dù bạn là người mua Bitcoin lần đầu hay thường xuyên giao dịch bằng tiền điện tử. Truy cập tất cả các tính năng mình yêu thích trong một ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng.

Binance là sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Binance là một ứng dụng được thiết kế giúp bạn theo dõi sự biến động của thị trường tiền ảo (crypto). Từ tab chính của ứng dụng, bạn có thể xem nhanh giá và khối lượng giao dịch mới nhất các loại tiền điện tử, như Bitcoin, Ethereum, Ripple, và Icon.

Ngoài một tài khoản Binance, tất cả những gì bạn có thể làm là xem biến động thị trường và kiểm tra lịch sử của mỗi loại tiền ảo. Mặt khác, với một tài khoản đã đăng ký, bạn có thể truy cập các tính năng bổ sung, như kiểm tra quỹ của bạn, cũng như mua, giáo dịch hoặc bán bất kỳ loại tiền nào bạn muốn, từ giao diện tuyệt đẹp của ứng dụng.

Binance là một ứng dụng có thể tạo ra dành cho bất kỳ ai đang cần làm việc với tiền điện từ thường xuyên. Với ứng dụng tiền ảo này, bạn sẽ có tất cả các thông tin cần thiết để quản lý các loại tiền ảo của mình một cách thông minh nhất.

Tính năng mới ở ứng dụng Binance 2.45.3

  • Thêm lịch sử lệnh vào menu thả xuống trên trang chủ P2P.
  • Dịch vụ Fiat (tiền pháp định) hỗ trợ bán tiền điện tử vào thẻ.
  • Thêm loại lệnh mới là Trailing Stop cho Spot/Margin.
  • Hiển thị các vị trí (chỉ cho nền tảng Binance Futures)/ mở lệnh trên K-line.
  • Cài đặt K-line để hiển thị ở trên cùng hoặc dưới cùng của trang giao dịch theo ý thích.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Binance cho iOS

Mua và bán tiền điện tử

Mua Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin và nhiều loại tiền điện tử khác. Chỉ cần thêm thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng để mua và bán tiền điện tử ngay lập tức.

Lựa chọn tối ưu cho loại tiền điện tử được hỗ trợ

Chọn từ hơn 150 loại tiền được hỗ trợ gồm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Binance Coin (BNB)...

Bảo mật lớp hàng đầu

Bảo mật là ưu tiên cao nhất của ứng dụng khi nói đến việc bảo vệ tiền mã hóa của bạn. Tiền sẽ được bảo vệ bởi Quỹ SAFU. Lưu trữ tiền điện tử một cách an toàn với Binance!

Kiếm lãi suất

Kiếm tiền từ tiền điện tử và nhận lãi suất cao nhất thị trường với tiết kiệm và ký quỹ Binance.

Ứng dụng dành cho cả người mới và chuyên gia và tiền điện tử

Cảnh báo giao tức thời

Khám phá thêm các cơ hội mua hàng. Đặt cảnh báo giá chỉ với một lần chạm để luôn cập nhật giá và xu hướng mới nhất.

Dễ dàng cho người mới và cả chuyên gia

Lĩnh vực tiền điện tử khá mới mẻ với bạn. Ứng dụng được thiết kế cho phép bạn chuyển đổi giữa giao diện Lite và Pro chỉ bằng một lần nhấn, giúp nó đơn giản hơn hoặc truy cập vào các tính năng giao dịch nâng cao, tất cả trong một ứng dụng.

Tự động nhận mua

Ứng dụng tài chính Binance giúp cho việc mua tiền điện tử trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặt mua định kỳ để mua Bitcoin và các loại tiền điện tử khác một cách thường xuyên. Chọn số lượng và tần suất mua, ứng dụng Binance sẽ tự động thực hiện phần còn lại cho bạn.

Thanh toán bằng Bitcoin

Chi tiêu Bitcoin hoặc BNB với hơn 50 triệu thị trường trên toàn thế giới khi bạn đăng ký Thẻ Binance, có sẵn ở các thị trường được chọn.

Gửi và nhận tiền điện tử ngay lập tức

Gửi và nhận tiền điện tử từ bạn bè và gia đình, đến và đi từ ví Binance bằng mã QR.

Hỗ trợ 24/7

Trò chuyện trực tiếp với hỗ trợ viên 24/7 bằng 8 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Việt.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

Giao dịch tiền điện tử có rủi ro đáng kể và có thể dẫn đến mất mát. Bạn không nên đầu tư nhiều hơn số tiền mình có thể bị mất và bạn nên đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.45.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 271
  • Lượt tải: 151
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Binance

Liên quan, thay thế