BlazBlue Entropy Effect 1.0 Game hành động roguelite chiến đấu không ngừng

Tải về

3 (1) 91Act Tính phí 163 Ngày: Yêu cầu: Windows

BlazBlue Entropy Effect là một game hành động roguelike đỉnh cao, cho bạn trải nghiệm lối chơi chiến đấu hành động xuất sắc.

Người chơi sẽ nắm bắt những khám phá và thử thách đầy mê hoặc với các nhân vật của mình trong game BlazBlue Entropy Effect, mỗi nhân vật được tùy chỉnh độc đáo thông qua lối chơi roguelite. Khám phá sự thật của thế giới trong cuộc phiêu lưu và thay đổi quá trình vận mệnh của con người thông qua các lựa chọn của bạn.

 Bước vào các khu vực cấm bí ẩn và làm sáng tỏ cao trào của câu chuyện trong game BlazBlue Entropy Effect
Bước vào các khu vực cấm bí ẩn và làm sáng tỏ cao trào của câu chuyện trong game BlazBlue Entropy Effect

Tính năng nổi bật của game BlazBlue Entropy Effect cho PC

Cuộc phiêu lưu hành động 2D đỉnh cao

Đây là game roguelite hành động hoàn toàn mới được phát triển bởi một nhóm nhà phát triển có nhiều năm kinh nghiệm trong các trò chơi hành động, sẵn sàng mang đến trải nghiệm chiến đấu hành động 2D tốt nhất các game thủ chưa từng thấy.

Chiến đấu hành động không ngừng

Mỗi nhân vật có những đặc điểm riêng và hàng trăm chiêu thức để bạn lựa chọn nhằm tạo các combo độc đáo của mình. Hệ thống Di sản làm cho mỗi trận chiến trở thành một trải nghiệm độc đáo.

Hàng trăm chiêu thức và các hiệu ứng chiến đấu đỉnh cao
Hàng trăm chiêu thức và các hiệu ứng chiến đấu đỉnh cao

Các khả năng vô hạn trong trò chơi roguelite

Tư duy chiến lược và lập kế hoạch chiến thuật của riêng mình bằng cách chọn 8 yếu tố, gồm (Sét, Lửa, Băng, Lưỡi kiếm, Độc tố, Ánh sáng, Umbra và Generic). Bên cạnh đó, có hơn 200 nâng cấp phối hợp với bộ của bạn để tạo ra các “phản ứng” khác nhau, chẳng hạn như Đốt cháy, Đóng băng, Mù, Tê liệt… Chọn nâng cấp một cách khôn ngoan và tùy chỉnh phong cách chiến đấu của riêng mình.

Thiết kế gameplay 2 trong 1

Trải nghiệm sự kết hợp của hai phong cách chơi cuộn cảnh cổ điển: tiến triển qua các cấp độ sandbox và những cuộc phiêu lưu lấy cảm hứng từ Metroidvania. Chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau và đối mặt với những tên trùm theo giai đoạn cụ thể trong các level sandbox.

Bắt tay vào cuộc hành trình qua bản đồ rộng lớn Metroidvania, bước vào các khu vực cấm bí ẩn và làm sáng tỏ cao trào của câu chuyện.

Mỗi nhân vật có những đặc điểm riêng, tạo ra các combo độc đáo
Mỗi nhân vật có những đặc điểm riêng, tạo ra các combo độc đáo

Câu chuyện phi tuyến tính

Trong tương lai gần hư cấu này, một công nghệ được gọi là “ACE” cho phép mọi người bước vào một thế giới ảo và chiến đấu với tư cách là những nhân vật khác nhau. Tuy nhiên, họ ít biết những gì xảy ra trong thế giới ảo đang dần thay đổi thực tế của họ...

Các Mảnh vỡ Hiện tượng có thể tiết lộ hoặc che giấu sự thật. Liệu bạn có tin tưởng chúng?

Các lựa chọn đối thoại của bạn sẽ quyết định hướng đi của câu chuyện… Bạn chọn thế nào? Hãy cân nhắc cẩn thận vì mỗi câu trả lời sẽ dẫn đến những điểm đến hoàn toàn khác ở cuối hành trình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 251
  • Lượt tải: 163
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế