Blue Fire Game phiêu lưu trong thế giới bí ẩn

Tải về

5 (1) Graffiti Games Miễn phí 58 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Từ nhà phát triển của Cyber Hook, Blue Fire là một trò chơi phiêu lưu hành động ly kỳ, trong đó bạn sẽ bắt đầu cuộc du hành xuyên qua thế giới Penumbra để khám phá những ngôi đền độc đáo chứa đầy những kẻ thù, thử thách, nhiệm vụ, vật phẩm hữu ích và hơn thế nữa.

Blue Fire là một trò chơi phiêu lưu hành động ly kỳ
Blue Fire là một trò chơi phiêu lưu hành động ly kỳ

Trong game Blue Fire, bạn sẽ bước vào cuộc hành trình khám phá vương quốc Penumbra hoang vắng và tìm hiểu những bí mật ẩn giấu tại nơi đây. Khám phá những ngôi đền huyền bí, gặp gỡ người sống sót và thực hiện những nhiệm vụ kỳ lạ để thu thập các vật phẩm có giá trị. Trong suốt cuộc phiêu lưu này, bạn cũng phải vượt qua những kẻ thù khó khăn, đi lang thang trên những vùng bí ẩn bị bỏ hoang, vượt qua các cạm bẫy chết người và cuối cùng là thành thạo nghệ thuật di chuyển để sống sót ở nơi đây.

Đối phó với kẻ thù nguy hiểm bằng nhiều phong cách chiến đấu
Đối phó với kẻ thù nguy hiểm bằng nhiều phong cách chiến đấu

Tính năng chính của game Blue Fire

Một thế giới đầy ám ảnh

Du hành qua thế giới Penumbra đã diệt vong để khám phá những khu vực độc đáo với đầy rẫy kẻ thù, thử thách, nhiệm vụ, đồ vật hữu ích,...

Thách thức các đối thủ lớn

Đối phó với kẻ thù nguy hiểm bằng nhiều phong cách chiến đấu khác nhau, sau đó tham gia vào các trận đánh trùm khốc liệt.

Tham gia các trận đánh trùm khốc liệt
Tham gia các trận đánh trùm khốc liệt

Gặp gỡ những người sống sót kỳ lạ

Một thời gian dài đã trôi qua kể từ khi Penumbra chìm vào bóng tối, nhưng những người sống sót sau sự sụp đổ của vương quốc này sẽ giúp đỡ bạn mở khóa những phần thưởng giá trị.

Sưu tầm

Từng là một vương quốc giàu có và trù phú, Penumbra chứa đầy đồ sưu tầm và vật phẩm để khám phá, cướp bóc, thu thập, trao đổi và mua bán.

Du hành qua thế giới Penumbra và thu thập vật phẩm có giá trị
Du hành qua thế giới Penumbra và thu thập vật phẩm có giá trị

Nâng cấp

Không một chiến binh vĩ đại nào có thể chiến đấu ở Penumbra mà không có trang bị thích hợp. Nâng cấp kiếm của bạn, thu thập bùa hộ mệnh có giá trị và mở khóa các khả năng mới để trở thành một chiến binh dũng mãnh.

Lạc trong hư không

Phía xa Penumbra là một vùng đất bí ẩn tên The Void. Hãy tìm lối vào Void để khám phá những thử thách bên trong và thu thập những phần thưởng có giá trị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 154
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blue Fire

Liên quan, thay thế