Blue Reflection Game Anime nhập vai bộ ba phép thuật

Tải về

5 (2) Koei Tecmo Games Tính phí 169 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit

Blue Reflection game Animenhập vai với chủ đề về những cô gái phép thuật vừa xinh đẹp vừa mạnh mẽ. Chơi game Blue Reflection để hóa thân thành Hinako Shirai - 1 vũ công ba lê bị chấn thương đầu gối phải từ giã sự nghiệp, nhưng lại được ban cho sức mạnh ma thuật để chiến đấu và di chuyển tự do.

Blue Reflection là game nhập vai phong cách Anime Nhật Bản tuyệt đẹp
Blue Reflection là game nhập vai phong cách Anime Nhật Bản tuyệt đẹp

Blue Reflection PC kể lại những diễn biến trong cuộc sống thường ngày của Hinako. Buổi sáng, cô đến trường và dành thời gian với các bạn cùng lớp; hoặc đến thăm 1 thế giới khác, nơi cô chiến đấu cùng quái vật với hệ thống đấu theo lượt cổ điển. Khi kết thân với những người bạn cùng lớp, Hinako có thể nhận hỗ trợ của chính họ trong cuộc chiến.

Lập team gồm 3 cô gái phép thuật xinh đẹp và mạnh mẽ trong Blue Reflection
Lập team gồm 3 cô gái phép thuật xinh đẹp và mạnh mẽ trong Blue Reflection

Blue Reflection là sản phẩm tâm đắc của Koei Tecmo Games - cái tên đứng đằng sau loạt game hấp dẫn như Atelier Ryza: Ever Darkness & the Secret Hideout, Attack on Titan 2

Trò chơi là bức chân dung hoàn hảo về những cô gái trẻ và độc lập, tập trung khai thác mối quan hệ và tương tác giữa những cô gái phép thuật, quá trình phát triển cá nhân thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm với mọi người.

Cốt truyện

Bầu trời mùa hè trong vắt trải dài trên trường Trung học nữ sinh Hoshinomiya. Câu chuyện bắt đầu từ cuộc sống học đường của Hinako Shirai - người vừa hồi phục chấn thương do tai nạn, khiến cô phải từ bỏ sự nghiệp của 1 diễn viên múa ba lê chuyên nghiệp. Nhưng như 1 sự bù đắp, 2 chị em phép thuật Yuzu và Lime đã ban cho Hinako sức mạnh đặc biệt để trở thành Reflector.

Blue Reflection sở hữu đồ họa vẽ tay cực tinh tế và đẹp mắt
Blue Reflection sở hữu đồ họa vẽ tay cực tinh tế và đẹp mắt

Hinako trở thành Reflector ma thuật với sứ mệnh bảo vệ thế giới khỏi những thế lực tàn phá. Cô sẽ chiến đấu vì sự tồn vong của thế giới và cho giấc mơ của chính mình tưởng như đã bị bỏ quên.

Tính năng chính của game Blue Reflection

Cuộc sống học đường

Trong cuộc sống học đường diễn ra mỗi ngày, người chơi sẽ mở rộng câu chuyện cũng như làm sâu sắc thêm tình bạn với những cô gái khác. Hàng loạt nhiệm vụ đang chờ chúng ta khám phá.

Khám phá những điều phi thường - điểm chung

Tập trung tìm vật phẩm và chiến đấu để hoàn thành nhiệm vụ đã chọn ở trường cũng như giải quyết vấn đề của những người bạn học khác.

Tương tác với các nhân vật trong game, chủ yếu là các bạn học cùng lớp
Tương tác với các nhân vật trong game, chủ yếu là các bạn học cùng lớp

Khám phá những điều phi thường - trận chiến với Sephira

Lặp đi lặp lại cuộc sống học đường và các chuyến viếng thăm Common để mở rộng câu chuyện chính, từ đó dẫn dắt Sephira xuất hiện trong đời thực. Sephira sẽ có mặt ở nhiều điểm khác nhau trong câu chuyện và Hinako phải đứng lên chiến đấu với họ nhằm thỏa mãn nhu cầu cá nhân cũng như giải cứu thế giới.

Hướng dẫn chơi game Blue Reflection

Blue Reflection là game nhập vai đơn thuần và tái hiện lại chu kỳ cuộc sống khá đều đặn của nhân vật chính Hinako Shirai. Buổi sáng, cô gái sẽ đến trường và có thể gặp bạn cùng lớp trên đường đi. Tại trường, sẽ có phần tương tác giữa Hinako và bạn bè. Họ sẽ đặt câu hỏi và cách cô trả lời sẽ tác động đến mối quan hệ chung. Hinako cần tích cực kết thân với bạn bè để nhận hỗ trợ trong các cuộc chiến sau này. Còn 1 cách tương tác nữa là nhắn tin cho bạn bè thông qua ứng dụng trong game, tại đây bạn cũng có thể xem hồ sơ nhân vật và chơi 1 số mini-game khác. Sau giờ học, Hinako sẽ di chuyển tự do và lựa chọn các hoạt động khác nhau như đi chơi với bạn cùng lớp. Sau khi hoàn thành mọi nhiệm vụ trong ngày, Hinako có thể trở về nhà và một ngày kết thúc khi cô ấy đi ngủ.

Kết bạn để nhận sự hỗ trợ trong cuộc chiến đấu ở thế giới mới
Kết bạn để nhận sự hỗ trợ trong cuộc chiến đấu ở thế giới mới

Hãy cố gắng giải quyết những rắc rối của bạn cùng lớp trong thời gian rảnh. Nguyên nhân có thể đến từ bên ngoài thế giới thực. Khi khám phá thế giới mới này, bạn sẽ tìm thấy các mảnh ghép cảm xúc, những thứ gây ra khiếm khuyết trong thế giới thực. Từ đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về suy nghĩ, tâm tư tình cảm của nhân vật mà mình đang giúp đỡ; trở về cuộc sống thực và nhận vật phẩm thưởng. Mỗi nhiệm vụ sẽ tương ứng với phần thưởng riêng, chẳng hạn như điểm tăng trưởng để nâng cấp chỉ số tấn công, phòng thủ, hỗ trợ hoặc kỹ năng nhân vật, khiến họ mạnh hơn hoặc mở khóa kỹ năng mới. Các mảnh ghép cảm xúc sẽ được trang bị cho nhân vật và tăng cường thêm hiệu ứng mới. Bạn cần hoàn thành đủ nhiệm vụ, nhận điểm đánh giá và tiếp tục mở rộng cốt truyện chính.

Blue Reflection nổi bật với các cuộc chạm trán cùng kẻ thù ở thế giới bên kia
Blue Reflection nổi bật với các cuộc chạm trán cùng kẻ thù ở thế giới bên kia

Trong quá trình khám phá thế giới khác của Blue Reflection game, đôi lúc bạn sẽ gặp quái vật và chiến đấu với chúng. 3 nhân vật trong nhóm của chúng ta sẽ đấu với hình thức theo lượt truyền thống. Các nữ chiến binh sẽ lần lượt tấn công, hỗ trợ và hành động để chiếm lợi thế. Khi đáp ứng các yêu cầu riêng của từng lượt chơi, nhóm 3 có thể hỗ trợ cho nhau nhằm tăng mức sát thương của đòn tấn công.

Trong thế giới thực, game thủ đôi khi sẽ phải chạm trán với kẻ thù siêu mạnh, hắn có thể hạ gục 1 thành viên trong nhóm chỉ với 1 lần ra đòn. Trong những trận chiến như vậy, chúng ta sẽ nhận được hỗ trợ từ bạn học theo nhiều cách khác nhau. Hãy chọn ra tối đa 4 nhân vật hỗ trợ cho mỗi thành viên nhóm khi chiến đấu bên ngoài. Đừng quên là bạn có thể ánh xạ chính đòn tấn công của kẻ thù, gây ra phản lực cực mạnh để đảo chiều trận đấu.

Di chuyển giữa 2 thế giới để hoàn thành nhiệm vụ, giải thoát cho chính mình và cứu thế giới Blue Reflection
Di chuyển giữa 2 thế giới để hoàn thành nhiệm vụ, giải thoát cho chính mình và cứu thế giới Blue Reflection

Cấu hình chơi game Blue Reflection

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Core i5 2.6GHz trở lên.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình NVIDIA GeForce GTX550Ti trở lên.
  • DirectX: Version 11.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống ít nhất 30GB để cài và chơi Blue Reflection.
  • Card âm thanh: onboard.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Core i7 3.4GHz trở lên.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX960 trở lên.
  • DirectX: Version 11.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống ít nhất 35GB.
  • Card âm thanh: onboard.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 893
  • Lượt tải: 169
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blue Reflection

Liên quan, thay thế