Bombsquad 3D cho iOS Game gỡ bom 3D thú vị

Tải về

3 (1) Omnilabs Tính phí 55 Dung lượng: 792,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với đội đặc nhiệm phá bom trong game Bombsquad 3D!

Trong vai tân binh vừa tham gia một đơn vị đánh bom ưu tú, bạn sẽ được tìm hiểu về các thiết bị nổ, cách chúng hoạt động và các cách tháo gỡ. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, bạn sẽ được đưa đến hiện trường, tìm kiếm các thiết bị nổ. Có rất nhiều loại bom và trong đó có một số quả bom đáng sợ mà khủng bố chế tạo ra.

Bạn vừa gia nhập đội phá bom và sẽ tìm hiểu về các loại bom khác nhau
Bạn vừa gia nhập đội phá bom và sẽ tìm hiểu về các loại bom khác nhau

Hãy cảnh giác và vận dụng những kỹ năng đã được đào tạo, trí thông minh minh của mình để tháo gỡ hoặc phá bom. Cẩn trọng trong từng hành động, ghi nhớ mọi thứ chi tiết, bởi nếu mắc lỗi, đó có thể là lần cuối cùng bạn còn được nhìn thấy ánh mặt trời. Chúc may mắn!

Khám phá cấu trúc, cơ chế của từng quả bom
Khám phá cấu trúc, cơ chế của từng quả bom

Tải game Bombsquad 3D cho iOS

Bombsquad 3D là trò chơi thứ 2 của Omnilabs thuộc thể loại này, trước đó là Bombsquad - Defuse the Bomb. Phần 2 này được phát triển trong Unity và mang đến trải nghiệm full 3D. Bạn sẽ được tận hưởng đồ họa tuyệt đẹp và hiệu suất tuyệt vời trên các thiết bị, nền tảng khác nhau.

Trò chơi có cả phần hướng dẫn lý thuyết và thực hành thực tế, thiết kế bom tiên tiến, 4 công cụ gỡ rối khác nhau, tương tác với bom như ấn nút, rút chốt, 20 cấp độ với độ phức tạp tăng dần, phòng trưng bày bom và cho phép người chơi chia sẻ lên mạng xã hội.

Gỡ nhiều loại bom khác nhau
Gỡ nhiều loại bom khác nhau

Lưu ý: Game Bombsquad 3D không phải là một khóa học xử lý bom thực sự. Vì vậy, không áp dụng những thứ trong game vào việc xử lý các thiết bị nổ ngoài đời thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 792,4 MB
  • Lượt xem: 297
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bombsquad 3D

Liên quan, thay thế