BookingCare cho iOS 2.2.1 Ứng dụng đặt lịch khám trực tuyến

Tải về

3 (1) BookingCare Miễn phí

BookingCare cho iOS là một ứng dụng chăm sóc sức khỏe được phát hành và phát triển trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Ứng dụng này, sẽ hỗ trợ cho mọi người có thể chủ động đặt lịch hẹn dễ dàng với hơn 200 bệnh viện, phòng khám uy tín, trên 1.500 bác sĩ chuyên khoa giỏi cũng như lựa chọn đúng dịch vụ y tế với thông tin đã xác thực và đặt lịch nhanh chóng.

Tại ứng dụng này, người dùng chỉ cần vào mục đặt lịch khám, chọn bác sĩ, địa chỉ và thời gian thăm khám phù hợp, từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải ra ngoài và xếp hàng chờ đợi. Sau khi đặt lịch xong, các bác sĩ sẽ đến tận nhà thăm khám trong thời gian ngắn. Đặc biệt, sau mỗi lần thăm khám rõ ràng, minh bạch, thì BookingCare sẽ được báo cáo chi phí rõ ràng.

Tính năng nổi bật của ứng dụng BookingCare cho iOS

  • Bác sĩ uy tín: Bác sĩ chuyên khoa giỏi, thông tin đã xác thực, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đồng nghiệp đánh giá cao, có uy tín trong ngành. Đã, đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội.
  • Đúng người, đúng bệnh: Thông tin và kinh nghiệm bác sĩ được xác thực, nội dung bài viết cẩm nang dễ hiểu cùng với sự gợi ý từ hệ thống, bệnh nhân đặt khám đúng bác sĩ chuyên khoa giỏi phù hợp với vấn đề của mình.
  • Hỗ trợ chu đáo: Trên cơ sở hợp tác chặt chẽ với các cơ sở y tế, chúng tôi hỗ trợ bệnh nhân trước, trong và sau khi đi khám. Qua đó, giúp cho việc đi khám hiệu quả hơn và đảm bảo quyền lợi của người bệnh.
  • Đặt lịch 24/7: Hệ thống hoạt động liên tục 24 giờ một ngày, 7 ngày/tuần, và 365 ngày/năm, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Luôn sẵn sàng 24/7 để bệnh nhân đặt lịch trực tuyến.

Bên cạnh đó, ứng dụng BookingCare còn cung cấp thông tin được công khai minh bạch, rõ ràng trên ứng dụng bạn có thể dễ dàng xem xét và lựa chọn các bác sĩ chuyên khoa phù hợp cùng địa điểm y tế khám, chữa bệnh tốt nhất dành cho mình và người thân.

Ngoài ra, ứng dụng này hỗ trợ người dùng trước, trong và sau khi đi khám. Qua đó, giúp cho việc đi khám hiệu quả hơn và đảm bảo quyền lợi của mình. Trước khi khám bệnh nhân được nhắc lịch khám, dặn dò chuẩn bị trước khi khám, hướng dẫn đi lại, quy trình làm thủ tục khám. Không chỉ vậy, còn hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong khi khám, hỗ trợ người bệnh những yêu cầu nảy sinh. Sau khi khám thì ghi nhận ý kiến của bệnh nhân sau khám, hỗ trợ giải đáp, làm rõ những vấn đề chuyên môn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: