Breathedge 2 Game nhập vai sinh tồn ngoài vũ trụ

Tải về

5 (1) HypeTrain Digital Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Được cử đi thực hiện một nhiệm vụ liều lĩnh, bạn thấy mình ở ngoài không gian chứa đầy vô số nguy hiểm và những điều cần khám phá. Xây dựng, chế tạo, quản lý phi hành đoàn của bạn, nuôi gà và đánh bại tập đoàn không gian độc ác trong trò chơi sinh tồn hấp dẫn Breathedge 2!

Xây dựng, chế tạo và quản lý phi hành đoàn của bạn trong Breathedge 2
Xây dựng, chế tạo và quản lý phi hành đoàn của bạn trong Breathedge 2

Breathedge 2 Steam là phần tiếp theo của Breathedge - game nhập vai hành động kết hợp sinh tồn ngoài không gian mang phong cách tương lai cổ điển châm biếm, tiếp tục câu chuyện về một phi hành gia phải đối mặt với các vấn đề to lớn giữa các thiên hà. Cùng với những người bạn đồng hành không thể thay thế của bạn, hãy cố gắng phá hủy Tập đoàn Breathedge mà không bỏ mạng hoặc phát điên trong quá trình này!

Mỗi khu vực có các quy tắc, tài nguyên và cơ hội riêng để khám phá
Mỗi khu vực có các quy tắc, tài nguyên và cơ hội riêng để khám phá

Tính năng chính của game Breathedge 2

Thế giới mới và kẻ thù mới

Thế giới của Breathedge 2 bao gồm nhiều khu vực riêng biệt, mỗi khu vực có các quy tắc, tài nguyên và cơ hội riêng để khám phá. Game có nhiều hệ thống sao khác nhau với các đặc điểm hình ảnh riêng, các hành tinh đầy màu sắc và tất nhiên là cả những hành khách trôi nổi xung quanh. Đương nhiên, nhiều hành tinh là nơi trú ngụ của vô số kẻ thù.

Quản lý, nâng cấp tàu vũ trụ của bạn và trang bị các khoang mới
Quản lý, nâng cấp tàu vũ trụ của bạn và trang bị các khoang mới

Điều khiển tàu vũ trụ và các phương tiện khác

Quản lý và nâng cấp tàu vũ trụ của riêng bạn, mở rộng khả năng của nó và trang bị các khoang mới. Và khi bạn rời khỏi con tàu, hãy lái các phương tiện ngoài vũ trụ và trên bề mặt của các hành tinh. Hơn hết, những chiếc xe thậm chí còn có cốp mở với âm thanh cực kỳ vui tai.

Mỗi người tham gia cuộc hành trình của bạn đều đóng đóng vai trò quan trọng
Mỗi người tham gia cuộc hành trình của bạn đều đóng đóng vai trò quan trọng

Quản lý phi hành đoàn của bạn

Mỗi người tham gia cuộc hành trình của bạn đều đóng đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý con tàu, làm cho việc sinh tồn trong vũ trụ trở nên dễ dàng hơn và mở ra những cơ hội mới. Tuy nhiên, họ đòi hỏi sự chú ý, theo đuổi các mục tiêu cá nhân và thường không cư xử như những người bạn đồng hành trong nhiệm vụ của bạn. Nếu bạn coi thường đội của mình, họ cũng sẽ thái độ tương tự và khiến bạn dễ dàng gặp nguy hiểm hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Breathedge

Liên quan, thay thế