Bus Jam cho iOS 3.2 Game sắp xếp người lên xe buýt theo màu sắc

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí

Bus Jam là một trò chơi giải đố thú vị, thách thức người chơi sắp xếp hành khách lên xe buýt dựa trên màu sắc và đưa họ đến đúng địa điểm mong muốn. Game được nhà phát triển NanoTribe cung cấp hoàn toàn miễn phí và mang đến trải nghiệm chơi game hấp dẫn, gây nghiện.

Bus Jam là game trí tuệ sắp xếp người lên xe buýt

Tải game Bus Jam cho iOS

Trong game Bus Jam, bạn sẽ thấy những chiếc xe buýt màu sắc và cả rất nhiều hành khách cũng có màu sắc khác nhau. Mục tiêu của bạn là sắp xếp hành khách lên đúng xe buýt có màu sắc tương ứng với họ thông qua thao tác vuốt và kéo dễ dàng. Sau khi hành khắp đã được xếp kín xe, họ sẽ bắt đầu kỳ nghỉ tuyệt vời, thưởng cho bạn điểm và tiến lên cấp độ tiếp theo.

Nghe thì có vẻ dễ dàng, nhưng thực chất bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn. Đầu tiên là việc chỉ có 1 xe buýt xuất hiện mỗi lần, tức là bạn phải lấp kín hành khách có cùng màu lên chiếc xe đó và để nó lăn bánh thì mới có thể sắp xếp khách lên xe tiếp theo. Thứ 2, các hành khách sẽ đứng xếp hàng theo thứ tự trước sau, và người bị vây kín xung quanh bởi những người khác sẽ không thể lên xe buýt. Thứ 3, bạn có thể đưa khách lên vị trí chờ để dọn đường cho những người phía sau lên xe trước, nhưng vị trí chờ cũng chỉ chứa được một số lượng người rất hạn chế và khi khách đã lên vị trí chờ thì không thể quay lại xếp hàng. Vì thế, bạn cần có chiến lược di chuyển sao cho đưa được tất cả khách có màu mong muốn lên được chiếc xe buýt đang đợi mà không khiến mình bị mắc kẹt.

Thể hiện chiến lược và tư duy logic của bạn để giải đố

Với đồ họa đầy màu sắc và điều khiển trực quan, Bus Jam mang đến trải nghiệm giải câu đố thú vị cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Các cấp độ thử thách và độ phức tạp ngày càng tăng sẽ tăng mức độ thú vị của game, khiến người chơi càng phấn khích và cuốn bạn vào giải trí hàng giờ/

Dù bạn là người yêu thích giải đố hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một game casual để giết thời gian, thì Bus Jam vẫn là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn sẽ luôn muốn quay lại chơi nhiều lần nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 213,7 MB
  • Lượt xem: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bus Jam

Liên quan, thay thế