Busy Cupid Giúp cặp đôi đến gần nhau hơn

Tải về

3 (1) Novel Games Limited Miễn phí 777 Dung lượng: 258,2 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Bạn đã từng đi lang thang trong những ngày tẻ nhạt, cố gắng để giải trí với một số bức ảnh vui tươi? Cuối cùng đã đến ngày sưởi ấm những trái tim cô độc trong ngày Valentine. Trong công viên lãng mạn, các anh chàng và cô nàng độc thân đang di chuyển xung quanh đối tượng vớimong muốn mình sẽ là người trong mộng của nửa kia.

Busy Cupid

Mục tiêu của bạn như một cầu nối giữa các cặp đôi bằng cách tìm ra những người yêu thầm và đưa họ đến vòng tay của nhau. Bắt đầu với 5 mũi tên ở trên cùng của màn hình, bạn sẽ thấy một số nhân vật nam và nữ ở phía dưới, nửa còn lại hiển thị trong các bong bóng trên đầu của họ. Click vào nhân vật để trồng hạt giống của tình yêu, sau đó click vào một người khác để ghép thành một cặp phù hợp.

Nếu cả hai người trong số họ không hợp nhau, bạn sẽ mất 2 mũi tên. Hoàn thành cấp độ phù hợp với số lượng yêu cầu của các cặp được hiển thị ở góc trên bên trái, nhưng lưu ý rằng chỉ có 10 giây cho mỗi trận đấu. Khi bộ đếm thời gian trên bên trái của mũi tên đếm xuống không, cặp yêu nhau sẽ được tự động xuất hiện và 2 mũi tên sẽ được khấu trừ. Trò chơi kết thúc nếu tất cả 5 mũi tên được dùng. Số lượng nhân vật và phù hợp yêu cầu sẽ dần dần tăng lên khi bạn qua từng cấp, và một số động vật có thể đi lang thang ngẫu nhiên để làm bạn bối rối. Nếu thời gian cho phép, bạn có thể bắn và ghép các loài động vật nhận để được tiền thưởng, nhưng hãy nhớ để tránh những thảm họa khủng khiếp khi ghép người với một con vật, bạn sẽ mất một mũi tên.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 258,2 KB
  • Lượt xem: 786
  • Lượt tải: 777
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm