Cách dùng tháp pháo trong Brotato

  • 1 Đánh giá

Vũ khí là chìa khóa thành công trong Brotato, trò chơi sống sót giữa bầy quái kiểu Vampire Survivors. Vậy bạn đã biết cách sở hữu và sử dụng tháp pháo chưa? Hãy cùng khám phá!

Cách sử dụng tháp pháo - vũ khí mạnh bậc nhất trong Brotato
Cách sử dụng tháp pháo - vũ khí mạnh bậc nhất trong Brotato

Cách thu thập và sử dụng tháp pháo trong game Brotato

Brotato đi theo phong cách sinh tồn hành động, nơi người chơi chiến đấu với alien đang cố gắng tiêu diệt bạn từ mọi hướng. Người ngoài hành tinh xuất hiện trên màn hình theo từng đợt (wave). Để đánh bại chúng, bạn cần dùng đa dạng 6 loại vũ khí cùng lúc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ học cách lấy và dùng tháp pháo - 1 loại vũ khí rất đặc biệt và hữu ích.

Sau mỗi lượt chiến đấu, shop sẽ giới thiệu 4 vũ khí để bạn lựa chọn và mua
Sau mỗi lượt chiến đấu, shop sẽ giới thiệu 4 vũ khí để bạn lựa chọn và mua

Có thể nói, tháp pháo (turret) là vũ khí nổi tiếng bậc nhất trong Brotato. Dĩ nhiên, việc sở hữu chúng cũng không dễ dàng gì.

Cách đơn giản nhất là kiếm tháp pháo từ cửa hàng xuất hiện trên màn hình sau mỗi lượt chiến đấu. Nhưng không phải lúc nào tháp pháo cũng xuất hiện.

Sau mỗi đợt tấn công, shop hiển thị 4 loại vũ khí để bạn chọn với giá tiền kèm theo. Bạn cũng có quyền chọn lại vũ khí bằng tiền. Mỗi lượt tải lại danh sách vũ khí, người chơi tiêu tốn thêm 5 coin.

Tháp pháo được đặt ở vị trí spawn alien và không thể phá hủy
Tháp pháo được đặt ở vị trí spawn alien và không thể phá hủy

Tháp pháo là vũ khí hiếm nhưng cực kỳ hiệu quả. Sau khi may mắn ‘gặp’ được tháp pháo và mua nó, chúng sẽ tự động xuất hiện trên màn hình. Thông thường, tháp pháo sẽ nằm gần điểm spawn của người ngoài hành tinh trước khi chúng đến và bắt đầu tấn công chiến binh Brotato.

Dấu X màu xanh trên màn hình cho biết vị trí của tháp pháo trong khi chữ X màu đỏ tượng trưng cho kẻ thù. Điểm tuyệt vời nhất là tháp pháo không thể bị phá hủy, điều này nó nghĩa nó sẽ hỗ trợ bạn đến cùng.

Để mua tháp pháo không quá khó, điều này tùy thuộc vào may mắn của người chơi hoặc bạn phải chấp nhận mất tiền để sở hữu nó. Cách sử dụng tháp pháo cũng khá đơn giản, gần như là tự động. Vì vậy, chẳng có lý do gì bạn từ chối sở hữu loại vũ khí tối thượng này!

Cập nhật: 18/03/2023
  • 532 lượt xem
Xem thêm: Brotato