Cách thiết lập avatar lật trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Meta đã phát hành một loạt tính năng mới trên ứng dụng mạng xã hội Instagram của mình. Và một trong những tính năng thú vị và được yêu thích nhất là Flipping Display Picture, nghĩa là giờ đây người dùng có thể giữ 2 ảnh đại diện Instagram cùng lúc, một là ảnh đại diện mọi người chọn và hai là Instagram Avatar hoạt hình.

Instagram Flipping Display Picture cho phép người dùng giữ 2 ảnh hồ sơ cùng lúc trên tài khoản của mình. Trong đó, một là hình ảnh thông thường đã lưu trên hồ sơ của mình, và ảnh đại diện còn lại là Instagram Avatar cần tạo trước. Khi kích hoạt tính năng này, bất kỳ ai cũng có thể xem cả 2 ảnh hồ sơ mà mọi người đã chọn, vuốt để lật chuyển đổi qua lại giữa chúng.

Để làm được điều đó, người dùng cần có Avatar đã tạo trên Facebook hoặc Instagram. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thiết lập 2 ảnh đại diện Instagram, giúp mọi người có thể lật để chuyển đổi giữa 2 avatar cực chất.

Tải Instagram cho Android Tải Instagram cho iOS

Cách kích hoạt tính năng lật ảnh đại diện Instagram

Để sử dụng tính lật ảnh hiển thị trên Instagram, trước tiên mọi cần tạo Avatar trên ứng dụng. Nếu chưa thiết lập Instagram Avatar, hãy đọc Hướng dẫn tạo avatar, làm sticker hoạt hình trên Instagram để tạo một ảnh đại diện hoạt hình trước tiên.

Sau khi đã tự tạo cho mình một avatar hoạt hình trên Instagram, hãy làm theo các bước sau đây để bật tính năng lật 2 ảnh đại diện:

Bước 1: Mở Instagram và đi tới trang cá nhân của mình.

Bước 2: Nhấn vào nút Chỉnh sửa trang cá nhân nằm bên dưới phần mô tả tài khoản.

Bước 3: Trong Chỉnh sửa trang cá nhân, nó sẽ hiển thị cho mọi người tùy chọn Chỉnh sửa ảnh hoặc avatar, hãy nhấn vào tùy chọn đó.

Bước 4: Điều hướng sang tab có biểu tượng avatar hoạt hình và bật công tắc Thêm vào ảnh đại diện. Sau đó nhấn Xong ở góc trên cùng bên phải để lưu thay đổi.

Video Hướng dẫn thiết lập avatar lật trên Instagram

Vậy là xong, mọi người đã kích hoạt tính năng lật ảnh hiển thị trên hồ sơ Instagram của mình. Bất kỳ ai truy cập vào trang cá nhân Instagram của bạn chỉ cần vuốt vào ảnh đại diện và avatar hoạt hình sẽ xuất hiện.

Cập nhật: 19/10/2023
  • 102 lượt xem
Xem thêm: Instagram