Hướng dẫn thu hồi tin nhắn trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Trong quá trình trò chuyện với bạn bè, người thân trên Zalo, thì đôi khi chúng ta gửi nhầm nội dung tin nhắn, chính vì vậy mà ứng dụng này đã cho ra mắt thêm tính năng thu hồi tin nhắn trên Zalo. Với tính năng này, sẽ giúp cho người dùng nhanh chóng xóa đi nội dung tin nhắn mà mình gửi nhầm. Hiện tại, tính năng này cũng hỗ trợ trên tất cả những phiên bản của ứng dụng Zalo, tuy nhiên chúng ta chỉ có thể thu hồi tin nhắn khi gửi đi trong vòng 24 giờ. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng sử dụng tính năng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các thao tác thực hiện để thu hồi nội dung tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính.

Hiện nay, Zalo là một ứng dụng mạng xã hội, gọi điện, nhắn tin được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại và máy tính. Cũng giống với những ứng dụng gọi điện, nhắn tin khác thì Zalo cũng cho phép người dùng xóa và thu hồi tin nhắn đã gửi. Sau đây, xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thu hồi tin nhắn trên Zalo.

Hướng dẫn thu hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại > Truy cập vào cuộc trò chuyện > Nhấn và giữ vào nội dung tin nhắn > Ấn vào nút Thu hồi > Chạm vào nút Đồng ý.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên, sau đó truy cập vào một cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn thu hồi nội dung tin nhắn.

Bước 2: Tại giao diện cuộc hội thoại, chạm và giữ vào nội dung tin nhắn mà bạn muốn thu hồi.

Bước 3: Ở khung cửa sổ tùy chọn phía dưới màn hình, nhấn vào mục Thu hồi.

Bước 4: Khi này, trên màn hình hiển thị khung cửa sổ thông báo “Chức năng Thu hồi sẽ xóa tin nhắn bên phía người nhận nếu có thể”, hãy ấn vào nút Đồng ý.

Hướng dẫn thu hồi tin nhắn Zalo trên PC, Web

Hướng dẫn nhanh:

Mở Zalo trên PC hoặc Web > Đi tới cuộc hội thoại bất kỳ > Nhấp chuột phải vào nội dung tin nhắn > Click chuột vào mục Thu hồi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên chúng ta sẽ mở phần mềm Zalo trên PC của mình lên. Hoặc truy cập và đăng nhập tài khoản Zalo trên trình duyệt của máy tính.

Bước 2: Sau đó, truy cập vào một cuộc hội thoại bất kỳ. Rồi nhấp chuột phải vào nội dung tin nhắn mà mình muốn thu hồi.

Nhấp chuột phải vào nội dung tin nhắn

Bước 3: Tiếp theo, hãy click chuột vào mục Thu hồi.

Nhấn vào nút Thu hồi

Bước 4: Cuối cùng, khi tin nhắn được thu hồi, thì ở phần nội dung tin nhắn Zalo sẽ hiển thị dòng thông báo “Đã thu hồi”.

Tin nhắn đã được thu hồi

Hy vọng rằng sau khi theo dõi những thao tác thực hiện ở phía bên trên, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thu hồi tin nhắn Zalo mà mình gửi nhầm trên điện thoại và máy tính.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 15/06/2022
  • 48 lượt xem
Xem thêm: Zalo Zalo PC Zalo Web