Hướng dẫn tạo avatar, làm sticker hoạt hình trên Instagram

  • 2 Đánh giá

Không chỉ Facebook, mà hiện tại ứng dụng Instagram cũng cho phép người dùng tạo Instagram Avatar và sử dụng nhãn dán theo kiểu riêng của mình. Với tính năng này, hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo phiên bản hoạt hình 3D giống như chính mình. Sau khi tạo avatar, chúng ta có thể phiên bản hoạt hình của mình làm ảnh đại diện, sticker, biểu tượng cảm xúc cho phần bình luận bài viết hoặc chat Instagram. Để giúp cho mọi người có thể sử dụng tính năng này, thì sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện tạo avatar, làm sticker hoạt hình trên Instagram.

Instagram là một ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người yêu thích, tại đây chúng ta sẽ thoải mái đăng tải hình ảnh, video lên dòng thời gian cho mọi người cùng xem và nhắn tin, gọi điện cho bạn bè của mình. Hôm nay, chúng tôi mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tạo avatar, làm sticker hoạt hình trên Instagram.

Hướng dẫn tạo avatar, nhãn dán hoạt hình trên Instagram

Bước 1: Để sử dụng tính năng mới nhất này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên. Sau đó, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2: Tại trang cá nhân Instagram của mình, nhấn vào nút Chỉnh sửa trang cá nhân.

Bước 3: Trong Chỉnh sửa trang cá nhân, chạm vào mục Tạo avatar ở phía bên dưới màn hình.

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị thông báo “Bạn có muốn dùng avatar của mình từ Facebook không?”, hãy ấn vào nút Không, hãy tạo avatar mới.

Nếu như bạn không muốn tạo mới và lấy avatar của Facebook, thì nhấn vào nút Có, hãy dùng avatar của tôi.

Bước 5: Khi này tại phần Hãy bắt đầu từ màu da, chạm và chọn màu da cho nhân vật hoạt hình. Sau đó, ấn vào nút Tiếp ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Khi này tại phần Hãy bắt đầu từ màu da, chạm và chọn màu da cho nhân vật hoạt hình. Sau đó, ấn vào nút Tiếp ở phía bên dưới màn hình.

Bước 6: Trong phần tạo Avatar, thiết lập các đặc điểm trên khuôn mặt: màu mắt, lông mày, son môi, kiểu môi, mũi,.... kiểu tóc, màu tóc cho nhân vật hoạt hình.

Bước 7: Tiếp theo, nhấn và chọn hình dáng cơ thể, trang phục, phụ kiện cho nhân vật.

Bước 8: Ngoài ra, để so sánh nhân vật hoạt hình có giống với mình hay không, thì chạm vào biểu tượng chiếc gương ở phía bên phải màn hình. Sau đó, trên màn hình sẽ hiển thị giao diện camera trước.

Bước 9: Khi đã hoàn thành việc tạo ảnh avatar hoạt hình, ấn vào nút Xong ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 10: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Lưu thay đổi?”, hãy chạm vào nút Lưu thay đổi.

Bước 11: Lúc này tạo avatar thành công, thì trên màn hình sẽ hiển thị thông báo “Đang cập nhật avatar”, nhấn vào nút Tiếp.

Bước 12: Để xóa bỏ hình ảnh avatar hoạt hình, thì tại mục Chỉnh sửa trang cá nhân, hãy chạm vào mục Chỉnh sửa avatar.

Sau đó, trong giao diện tạo avatar, ấn vào biểu tượng thùng rác ở phía bên phải màn hình.

Bước 13: Để sử dụng avatar hoạt hình để gửi sticker trong tin nhắn Instagram, thì trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào cuộc trò chuyện mà bạn muốn gửi nhãn dán hoạt hình.

Bước 14: Tại cuộc hội thoại, nhấn vào biểu tượng nhãn dán ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 15: Lúc này, ở kho sticker của Instagram, ấn vào kiểu nhãn dán Avatar.

Bước 16: Tiếp theo, hãy chọn và nhấn vào sticker avatar hoạt hình mà bạn muốn gửi tin nhắn cho bạn bè và người thân.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo và sử dụng ảnh avatar, sticker hoạt hình theo phong cách riêng của mình ngay trên Instagram.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/04/2022
  • 333 lượt xem
Xem thêm: Instagram