Hướng dẫn nhận tiền thưởng hấp dẫn trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Mới đây nhất ứng dụng TikTok đã cho ra mắt chương trình nhận thưởng TikTok Rewards vô cùng hấp dẫn, khi người dùng tham gia vào sự kiện này sẽ có cơ hội nhận được tiền thưởng lên đến 1.400.000 đồng. Với chương trình này, chúng ta sẽ gửi mã giới thiệu đến cho bạn bè, người thân đăng ký tài khoản TikTok mới, sau khi người đó đã tạo nick TikTok thành công, đã nhập mã giới thiệu và có thời gian xem video hơn 30 phút trong vòng 10 ngày đầu tiên, thì lúc đó phần thưởng ngay lập tức sẽ gửi đến tài khoản TikTok của mình. Tuy nhiên, chương trình này chỉ áp dụng cho người dùng TikTok đủ 18 tuổi trở lên.

Hiện nay, rất nhiều người yêu thích và sử dụng ứng dụng mạng xã hội video TikTok để giải trí sau một ngày làm việc, học tập. Ngoài việc xem video của người khác, tạo, đăng video, thì ứng dụng này còn phải cho ra mắt nhiều sự kiện với nhận phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Sau đây, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn nhận tiền thưởng hấp dẫn trên TikTok, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tham gia sự kiện nhận tiền thưởng trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Chạm vào biểu tượng hộp quà ở video > Nhấn vào nút Mời > Chia sẻ link liên kết của sự kiện đến bạn bè, người thân.

Đối với người tạo tài khoản mới: Truy cập vào link liên kết và sao chép mã xác nhận lời mời > Mở ứng dụng TikTok > Đăng ký tài khoản TikTok mới > Nhập mã xác nhận lời mời > Nhận tiền thưởng khi tham gia sự kiện.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để tham gia sự kiện này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Lúc này ở giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng hộp quà ở phía bên trái màn hình.

Ngoài ra, nếu ở video TikTok mà bạn không thấy hộp quà, thì các bạn hãy chạm vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình. Sau đó, nhấn vào biểu tượng đồng tiền xu ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Tại giao diện trang chủ của sự kiện, chạm vào nút Mời ở phía bên phải của mục Mã lời mời của bạn.

Bước 4: Phía dưới màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ Gửi đến, hãy gửi link liên kết sự kiện và mã giới thiệu đến cho bạn bè, người thân của mình.

Bước 5: Đối với người được mời đăng ký tài khoản, thì chúng ta sẽ truy cập vào đường link liên kết và sao chép mã xác nhận.

Bước 6: Sau đó, mở ứng dụng và đăng ký tài khoản TikTok mới, rồi nhập mã xác nhận lời mời, để cả hai cùng nhận phần thưởng.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tham gia vào sự kiện TikTok Rewards, để nhận được phần tiền thưởng vô cùng hấp dẫn khi mời người thân, bạn bè đăng ký tài khoản TikTok.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/07/2022
  • 677 lượt xem
Xem thêm: TikTok