Cách tạo Instagram Reels từ các mẫu template có sẵn

  • 1 Đánh giá

Instagram Reels đã chiếm lĩnh nội dung dạng ngắn như một cơn bão. Và cùng với đó, người dùng có nhiều tùy chọn hơn để tạo những thước phim ngắn hay nhất cho tài khoản Instagram của mình. Instagram hiện thậm chí còn cung cấp tính năng chỉnh sửa tích hợp trong ứng dụng, cho phép lấy nội dung chi tiết của nội dung ngắn.

Giờ đây Instagram đã giới thiệu một cách mới để tạo lại các video Reels yêu thích, đó là các mẫu Template. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách dùng mẫu template có sẵn để tạo Instagram Reels, giúp mọi người nhanh chóng tạo một video Reels đẹp mắt và thú vị.

Tải Instagram cho Android Tải Instagram cho iOS

Cách dùng mẫu Reels có sẵn trên Instagram

Đa số Reels trên Instagram tuân theo một mẫu cụ thể bao gồm bố cục hình ảnh hoặc video. Vì vậy, nếu đã tìm thấy một nội dung ngắn yêu thích của mình và muốn tạo Reels bằng các mẫu đó, thì hãy bắt đầu với các bước như sau:

Bước 1: Mở Instagram trên điện thoại và nhấn vào biểu tượng Reels ở phía dưới. Sau đó chạm vào máy ảnh ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Vuốt từ dưới lên > chạm vào Mẫu hoặc chọn Mẫu để mở danh sách các template có sẵn.

Bước 3: Chọn 1 trong các mẫu có sẵn được đề xuất trong danh sách mà mọi người cảm thấy ưng ý, phù hợp với nội dung mình đang tạo.

Bước 4: Nhấn vào Thêm file phương tiện. Chọn ảnh và video muốn đặt vào video theo yêu cầu số lượng của mẫu đó và nhấn vào Tiếp ở góc dưới bên phải.

Bước 5: Sau khi hài lòng với bản xem trước video Instagram Reels của mình, hãy nhấn vào Tiếp ở góc dưới bên phải.

Bước 6: Nhấn vào Chỉnh sửa video để tiến hành một số chỉnh sửa như thêm văn bản, nhãn dãn, sắp xếp lại,... Sau khi đã hoàn thành chỉnh sửa, nhấn vào mũi tên màu xanh ở góc trên bên phải.

Bước 7: Thêm chú thích, gắn thẻ, vị trí,... và nhấn vào Chia sẻ để đăng đoạn video Instagram Reels đó lên trang cá nhân của mình.

Video hướng dẫn tạo Instagram Reels từ các mẫu template có sẵn

Cập nhật: 28/09/2023
  • 77 lượt xem