Hướng dẫn chia sẻ bài đăng Threads lên Instagram Story

  • 1 Đánh giá

Instagram vừa tung ra một ứng dụng mới có tên Threads, để cạnh tranh trực diện với Twitter. Đây là một mạng xã hội nơi người dùng có thể chia sẻ nội dung dựa trên văn bản, file phương tiện tương tự như trên Twitter.

Nền tảng này đã nhanh chóng sở hữu hàng chục triệu lượt đăng ký và khiến người dùng cảm thấy thích thú. Vì đây vẫn còn là ứng dụng mới nên nhiều người chưa biết hết cách sử dụng, các thao tác điều hướng trong Threads. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chia sẻ bài đăng Threads lên Instagram Story của mình, nhờ sự tích hợp và liên kết chặt chẽ giữa hai nền tảng.

Cách chia sẻ Threads lên Instagram Story

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Threads và tìm bài đăng muốn chia sẻ > nhấn vào biểu tượng máy bay ở trong Threads > chọn Add to story > thêm nội dung và chỉnh sửa Story > bấm vào Tin của bạn để chia sẻ Threads lên Story của Instagram.

Hướng dẫn chi tiết

Trước khi có thể chia sẻ bài đăng Threads lên Instagram Story, mọi người cần biết cách tham gia và đăng bài trên Instagram Threads cùng với một số mẹo hữu ích khi sử dụng Threads.

Bước 1: Sau khi đã đăng bài viết của mình trên Threads, mọi người cần nhấn vào biểu tượng trang cá nhântìm Threads post muốn chia sẻ lên Story.

Bước 2: Tại bài đăng Threads muốn chia sẻ, nhấn vào biểu tượng máy bay để mở menu pop-up.

Bước 3: Tiếp tục chạm vào tùy chọn Add to story để được điều hướng tới ứng dụng Instagram.

Bước 4: Giao diện đăng Story sẽ xuất hiện và người dùng có thể tiến hành chỉnh sửa Story như thêm nội dung văn bản, sticker,... và bấm nút Tin của bạn. Ngay lập tức, bài đăng Threads sẽ được chia sẻ lên Instagram Story.

Cách chia sẻ trang cá nhân Threads

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Threads và truy cập trang cá nhân > nhấn nút Chia sẻ trang cá nhân > chọn nền tảng muốn chia sẻ > chọn người muốn chia sẻ liên kết trang cá nhân Threads > bấm nút Chia sẻ.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập ứng dụng Threads và nhấn vào biểu tượng trang cá nhân.

Bước 2: Nhấn nút Chia sẻ trang cá nhân ở đầu giao diện trang cá nhân.

Bước 3: Chọn nền tảng muốn chia sẻ, ví dụ như Instagram, Facebook,... Sau đó, chọn người muốn chia sẻ liên kết trang cá nhân Threads và bấm nút Chia sẻ để hoàn thành.

Video Hướng dẫn chia sẻ bài đăng Threads lên Instagram Story

Cập nhật: 26/04/2024
  • 878 lượt xem