Cách xử lý khách hàng bốc mùi trong TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

Nếu cảm thấy khó chịu vì những người bốc mùi bước vào cửa hàng kinh doanh thẻ bài của mình trong TCG Card Shop Simulator, phá hỏng bầu không khí và trải nghiệm của khách hàng khác, thì bài viết này là phao cứu sinh tuyệt vời. Hướng dẫn này sẽ giúp người chơi thiết lập một hệ thống hoàn hảo để giữ cho cửa hàng luôn sạch sẽ và tươi mới.

Những người bốc mùi hôi trong TCG Card Simulator sẽ có làn khói xanh tỏa ra xung quanh
Những người bốc mùi hôi trong TCG Card Simulator sẽ có làn khói xanh tỏa ra xung quanh

Chỉ với một vài thiết bị và một ít chất tẩy rửa, người chơi sẽ không bao giờ phải giải quyết những người có mùi hôi trong cửa hàng của mình nữa. Hãy cùng xem cách xử lý khách hàng bốc mùi trong TCG Card Shop Simulator để biến cửa hàng của bạn thành nơi thoải mái cho tất cả khách hàng.

Cách giải quyết những người có mùi hôi trong TCG Card Shop Simulator

Để xử lý những khách hàng bốc mùi trong TCG Card Shop Simulator, người chơi cần chuẩn bị những công cụ và vật phẩm sau:

  • Auto Scent M100 (người chơi sẽ cần 2 cái cho mỗi cửa)
  • Chất tẩy rửa (cần 2 cái cho mỗi chiếc M100, tức là 4 cái cho mỗi cửa)

Với những vật dụng này, người chơi sẽ được đảm bảo không còn người bốc mùi hôi nào bước vào cửa hàng trong TCG Card Shop Simulator nữa.

Cách thiết lập công cụ khử mùi trong TCG Card Shop Simulator

Cửa đầu tiên:

Việc thiết lập cửa đầu tiên hơi khó khăn vì phải đặt nhiều dụng cụ xung quanh cửa. Hãy xem hình ảnh bên dưới để biết cách thiết lập tốt nhất.

Đây là lý do tại sao cách này hiệu quả: khi ai đó có mùi hôi đi qua, họ sẽ bị chất tẩy rửa bắn trúng hai lần và điều đó rất quan trọng vì chỉ một lần xịt từ M100 sẽ không làm sạch họ hoàn toàn. Mỗi M100 có giá 500 đô la, vì vậy việc thiết lập một cửa sẽ tốn 1000 đô la.

Cửa thứ hai:

Thiết lập cửa thứ hai dễ hơn nhiều. Chỉ cần làm theo ảnh chụp màn hình dưới đây cho cửa này.

Bằng cách thiết lập cả hai cửa theo cách này, sẽ không còn người có mùi hôi nào vào cửa hàng và gây ảnh hưởng tới khách hàng khác nữa, miễn là người chơi luôn đổ đầy chất tẩy rửa. Tổng chi phí cho cả hai cửa là 2000 đô la (không tính chất tẩy rửa), nhưng chắc chắn là đáng để giữ cho cửa hàng luôn sạch sẽ và thơm tho, mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ghé tới mua sắm.

Cập nhật: 21/09/2024
  • 1 lượt xem