Caravan Chaos Game đấu trường xe caravan cực vui nhộn

Tải về

5 (1) Daniel Wiendl Miễn phí 06

Caravan Chaosgame hành động nhiều người chơi cực kỳ vui nhộn, nơi bạn sẽ điều khiển xe caravan và va chạm với xe của đối thủ cho đến khi là người đứng cuối cùng đứng vững trên đấu trường!

Caravan Chaos là game hành động nhiều người chơi cực kỳ vui nhộn
Caravan Chaos là game hành động nhiều người chơi cực kỳ vui nhộn

Tính năng chính của game Caravan Chaos

Chế độ nhiều người chơi hấp dẫn

Điều khiển xe du lịch của bạn và đâm vào đối thủ để gây sát thương tối đa! Trong game Caravan Chaos, bạn có thể cạnh tranh trong các trận đấu điên cuồng với tối đa 3 người chơi khác trong chế độ Online hoặc Local.

Nhiều chế độ chơi độc đáo

Các màn va chạm trong game đều dựa trên cơ chế vật lý. Hãy hất hết mọi người ra khỏi sàn đấu và trở thành người cuối cùng còn sống trong chế độ Last Van Standing, rê bóng qua đối thủ và thực hiện những cú sút xa mãn nhãn trong chế độ Soccer và cố gắng đừng để xe bạn bị nổ tung trong chế độ Hot Potato!

Các màn va chạm trong game đều dựa trên cơ chế vật lý
Các màn va chạm trong game đều dựa trên cơ chế vật lý

Điều khiển đơn giản

Các nút điều khiển trong Caravan Chaos rất dễ học, nhưng bạn vẫn phải luyện tập để có thể đưa ra các cú sút mạnh hoặc tạo lực tối đa cho một cú va chạm tàn khốc! Nhà phát triển cũng cung cấp hai lược đồ điều khiển để bạn có thể chơi theo cách mình muốn.

Nhiều loại xe caravan để lựa chọn

Chọn giữa hơn 10 loại xe khác nhau sao cho phù hợp với lối chơi của bạn! Game đấu trường Caravan Chaos cung cấp rất nhiều loại xe độc đáo để bạn lựa chọn, ví dụ như cổ điển, vịt cao su khổng lồ, tàu lượn hình kỳ lân,…

Chọn giữa hơn 10 loại xe để phù hợp với lối chơi của bạn
Chọn giữa hơn 10 loại xe để phù hợp với lối chơi của bạn

Nếu yêu thích Caravan Chaos, bạn có thể tham khảo thêm các game nhiều người chơi hấp dẫn như: Betrayal.io, Clash Cup Turbo, Never BreakUp, Bomber Games, Party Animals,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Caravan Chaos

Liên quan, thay thế