Cat'n'Robot 3.10.6 Game Mèo thủ thành thú vị

Tải về

Cat'n'Robot (tên khác là CatTower Idle TD) là một trò chơi chiến lược TD thú vị, lấy bối cảnh vương quốc của bạn đang bị những con quái vật xâm chiếm. Giờ đây, nhiệm vụ của bạn là phát triển các chiến binh mèo của mình trở nên mạnh mẽ hơn, xây dựng các robot lớn hơn để đánh bại kẻ thù từ biên giới.

Nâng cấp các tiện ích và đội quân mèo của bạn để chống lại quái vật trong Cat'n'Robot
Nâng cấp các tiện ích và đội quân mèo của bạn để chống lại quái vật trong Cat'n'Robot

Cat'n'Robot là một game chiến lược phòng thủ tháp đơn giản, với điều khiển chỉ bằng một lần chạm nhưng rất thú vị, thu hút bạn với những trận chiến hoành tráng.

Tính năng nổi bật của game Cat'n'Robot cho PC

Trang thiết bị độc đáo

Các thiết bị, vũ khí đa dạng có những tính năng riêng biệt như triệu hồi, ném bom, bắn tia laze. Hãy trang bị chúng trên robot và sử dụng như vũ khí để phòng thủ chống lại kẻ thù. Mỗi sự kết hợp là một chiến lược khác nhau, tạo ra trải nghiệm chơi game mới mẻ.

Cung thủ

Một đội quân sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi cung thủ. Họ rất cần thiết cho cuộc chiến. Phát triển cung thủ của bạn mạnh mẽ hơn, chống lại mọi kẻ thù.

Các anh hùng mạnh mẽ

Những anh hùng huyền thoại đã gia nhập đội quân của bạn để cứu vương quốc. Mỗi anh hùng sở hữu sức mạnh và khả năng đặc biệt riêng. Họ sẽ giúp quân đội của bạn trong cuộc chiến chống lại quái vật và bảo vệ đế chế mèo.

Vô số quái vật khác nhau mà bạn cần chinh phục
Vô số quái vật khác nhau mà bạn cần chinh phục

Quái vật và trùm

Những con quái vật gây ra nỗi kinh hoàng khắp vương quốc. Đội quân mèo phải đánh bại những sinh vật xấu xa đó. Có 20 loại quái vật và trùm khác nhau như chó, nhện, bọ cạp, máy bắn đá, rồng, thuật sĩ, ... Đội quân mèo sẽ có những trận chiến hoành tráng chống lại chúng.

Chinh phục lâu đài

Bạn không chỉ có mục tiêu bảo vệ vương quốc mà còn phải giành lại các lâu đài bị kẻ thù chiếm đóng. Mỗi lâu đài là một thử thách vô cùng lớn, mang lại những phần thưởng giá trị cho đội quân của bạn.

Chiến đấu cùng đội quân mèo đọc đáo
Chiến đấu cùng đội quân mèo đọc đáo

Chế tạo trang thiết bị

Với hệ thống nghiên cứu và chế tạo phức tạp, bạn có thể thu thập hàng tá nguyên liệu để tạo ra các vật phẩm mạnh mẽ mới, vũ khí hiếm cho anh hùng của mình và nhiều phép thuật kỳ diệu khác.

Hệ thống đặc quyền, nhiệm vụ

Hoàn thành nhiệm vụ để nhận các đặc quyền cho quân đội của bạn. Càng có nhiều đặc quyền, quân đội của bạn càng mạnh hơn. Game có vô số nhiệm vụ đang chờ đợi bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.10.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 465
  • Lượt tải: 339
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cat'n'Robot

Liên quan, thay thế